Hôm nay,  

Westfield Santa Anita Đón Năm Mới với Lễ Mừng Tết Đầu Tiên Hơn 2,000 Khách Viếng Thăm Trung Tâm Mua Sắm Và Tham Dự Các Chương Trình Biểu Diễn Và Hoạt Động Văn Hóa

28/02/201300:00:00(Xem: 4082)
Arcadia, CA (Ngày 27 tháng 2, 2013) – Westfield Santa Anita, trung tâm mua sắm thượng hạng ở San Gabriel Valley, chào mừng năm Quý Tỵ với lễ hội Tết hàng năm đầu tiên, diễn ra vào ngày Thứ Bảy, 23 tháng 2 trong khu The Promenade. Hơn 2.000 khách tham dự chương trình, kết thúc lễ mừng năm Quý Tỵ và làm rộn ràng hơn chương trình mừng Tết của cộng đồng Greater Los Angeles.

Lễ hội ngày 23 tháng 2 bắt đầu với màn múa lân đi qua hết toàn bộ trung tâm, tạo nên một đám đông đi theo đến khu The Promenade để khai mào các chương trình và hoạt động lễ hội. Các chương trình trong ngày bao gồm một màn trình diễn của Hiệp Hội Người Hoa Arcadia, trong đó bao gồm các màn biểu diễn múa và nhạc cụ Trung Hoa truyền thống và một vở múa Thổ Dân Đài Loan. Các nghệ sĩ thư pháp người Hoa cũng có mặt để viết tên hoặc lời chúc bằng chữ Tàu cho khách viếng thăm, và có một quầy chụp ảnh Năm Quý Tỵ để các gia đình chụp ảnh lưu niệm ngày Tết. Tại bàn nghệ thuật và mỹ nghệ, các em nhỏ tạo và trang trí các lồng đèn của mình để mừng dịp Tết. Ngoài ra, có một khu triển lãm nghệ thuật để trưng bày một cách hãnh diện các tác phẩm nghệ thuật năm Quý Tỵ của học sinh từ các trường tiểu học địa phương gần đó ở Arcadia, Rosemead, và học khu Temple City Unified, và từ các tổ chức cộng đồng như Trung Tâm Tuổi Trẻ Châu Á và Hội Giới Trẻ Tàn Tật.
westfield_california_mung_xuan
Hình ảnh mừng xuân.
"Chúng tôi tự hào đã tổ chức lễ mừng Tết thành công như thế ở đây tại Westfield Santa Anita," Steve Jaffe, Giám Đốc Tiếp Thị Khu Vực của Westfield Santa Anita, phát biểu. "Chúng tôi vui mừng là rất nhiều trẻ em và gia đình từ cộng đồng đã có thể chào mừng Tết với chúng tôi. Westfield Santa Anita chắc chắn trông đợi một chương trình lớn hơn và tốt đẹp hơn nữa vào năm 2014."


Westfield Santa Anita cũng trang hoàng đẹp hơn cho dịp Tết kể từ hồi đầu tháng. Điểm nhấn trong trang trí Tết của Trung Tâm này là một con rồng lộng lẫy dài 120 foot, treo bên trên sân trung tâm, con rồng lớn nhất ở Nam California. Con rồng này dài 120 foot, nặng 600 cân, và có 150 foot sắt, 400 foot nhôm, và hơn 1.000 foot dây cáp. Con rồng do 12 nghệ sĩ tạo ra và mất 17 ngày để lắp đặt.
westfield_california_mung_xuan__1_
Hình ảnh mừng xuân.
"Con rồng này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, và chúng tôi biết tất cả khách đều rất thích thú nhìn thấy nó trong trung tâm khi họ chào mừng Tết trong suốt tháng này," Jaffe phát biểu.

Sơ Lược về Westfield Santa Anita

Westfield Santa Anita, với các cửa hàng như Nordstrom, Macy's, Rạp Phim AMC, và JCPenney, có nhiều mặt hàng đa dạng với các cửa hàng được ưa chuộng như Forever 21, Sephora, H&M, Janie & Jack, Abercrombie & Fitch với khái niệm cửa hàng mới nhất của họ, Gilly Hicks. Các chọn lựa ăn uống cao cấp của khu mua sắm này bao gồm The Cheesecake Factory, California Pizza Kitchen, Wood Ranch BBQ, Red Robin và nhiều nhà hàng khác. Với dịp khai trương tháng 5, 2009, The Promenade ở Westfield Santa Anita có không gian bán lẻ mới rộng 115.000 bộ vuông trong môi trường mua sắm ngoài trời rất lịch lãm. Khu vực trùng tu $120 triệu mỹ kim này giới thiệu 30 cửa hàng và nhà hàng mới, có các sân được trồng cây cảnh rất đẹp, với các điểm nhấn là cây cỏ xanh um tùm, các lối đi thú vị, các vòi phun nước, và kiến trúc lấy cảm hứng từ địa phương. Các nhãn hiệu nổi tiếng hiện được cung cấp ở địa điểm mua sắm hữu tình này bao gồm Banana Republic, Coach, Chicos, Williams-Sonoma, Talbots, J. Jill, Blu Aveda Salon Store, abercrombie kids và Boarders.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.