Hôm nay,  

Khu Học Chánh Garden Grove Mời Dự Hội Thảo Miễn Phí: Chuẩn Bị Vào Đại Học Dành Cho Phụ Huynh Học Sinh

28/02/201300:00:00(Xem: 3689)
Quý vị phụ huynh chỉ cần tham dự buổi hội thảo này là sẽ biết được mọi điều liên quan đến việc chuẩn bị vào đại học cho con em.

Khu Học Chánh Garden Grove kính mời phụ huynh và các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 đến dự 1 trong 2 buổi hội thảo kế tiếp nhau do học khu tổ chức trong tháng 3 về việc chuẩn bị vào đại học.

Khu Học Chánh Garden Grove phối hợp với Princeton Review cùng các chuyên viên tuyển sinh các trường đại học sẽ tổ chức buổi thuyết trình miễn phí với đề tài “Đường vào Đại học - Roadmap to College” từ 9:00 sáng đến 12:00 trưa thứ bảy, ngày 2 tháng 3 tại trường Trung Học Cấp II Pacifica và buổi thuyết trình này sẽ được tổ chức lại vào thứ năm, ngày 14 tháng 3, từ 5:00 chiều đến 8:00 tối tại trường Trung Học Cấp II La Quinta.

Trường Trung Học Cấp II Pacifica toạ lạc tại số 6851 Lampson Ave., Garden Grove và trường Trung Học Cấp II La Quinta toạ lạc tại số 10372 McFadden Ave., Westminster.
hoc_khu_poster_we_are_going_to_college_2_rev
Bích chương.

Hai buổi hội thảo “không thể bỏ qua” này là cơ hội để giúp những phụ huynh và học sinh mong muốn học hỏi kinh nghiệm chuẩn bị vào đại học. Khách tham dự sẽ có dịp tìm hiểu nhiều đề tài như trợ cấp học vấn và học bổng, điều kiện học vấn để được xét vào đại học, tìm hiểu các lớp AP trình độ cao, điều kiện tuyển sinh và tuyển chọn sinh viên chơi thể thao của Tổng Hội Thể Thao Sinh Viên Đại Học NCAA, chọn trường đại học, chọn ngành nghề, cách thức điền đơn vào đại học tư hay ngoài tiểu bang, sinh hoạt ngoại khoá, cách ghi danh vào các đại học UC, cao đẳng, thi nhập học và trợ cấp học vấn cho học sinh không đủ giấy tờ hợp lệ.

Trong buổi hội thảo có thông dịch viên nói tiếng Tây Ban Nha, Việt, Đại Hàn và có dịch vụ giữ trẻ miễn phí.

Quý vị có thể tham khảo mọi chi tiết liên quan đến buổi hội thảo “Đường Vào Đại Học” tại văn phòng các trường thuộc Khu Học Chánh Garden Grove. Muốn biết thêm chi tiết, hãy gọi về số (714) 663-6084.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.