Hôm nay,  

TNS Lou Correa Mời Tham Dự Thi Triển Lãm Nghệ Thuật

21/02/201300:00:00(Xem: 3022)
SANTA ANA – Thượng Nghị Sĩ Lou Correa mời các họa sĩ gửi tranh tham dự cuộc Triển Lãm Nghệ Thuật Hiện Đại kỳ X của Quốc Hội Tiểu Bang California - California Contemporary Art Collection 2013-2014 Art Exhibit tại thủ phủ Sacramento. Từ năm 1997, Quốc Hội đã thành lập chương trình Triển Lãm Nghệ Thuật Hiện Đại này nhằm xác nhận và chúc mừng tài năng của các họa sĩ đang sinh sống trong 40 địa hạt của tiểu bang California. Cách hai năm, mỗi Thượng Nghị Sĩ của mỗi địa hạt được chọn một họa sĩ đại diện cho địa hạt của mình để gửi tranh tham dự.

“Tôi luôn luôn cảm thấy rất vinh dự để chia sẻ và giới thiệu tài năng tuyệt vời của các họa sĩ trong Quận Cam” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Tôi rất hãnh diện với sự đa dạng, phong phú của địa hạt chúng ta và khuyến khích tất cả họa sĩ địa phương tham gia trong cuộc thi năm nay.”

Sau đây là các yêu cầu cần có để tham gia vào cuộc tuyển chọn tranh cho cuộc Triễn Lãm Nghệ Thuật 2013 -2014 của Quốc Hội Tiểu Bang California, (1) Tất cả tác phẩm gửi vào cho họa trình lựa chọn phải được thực hiện bởi một họa sĩ đang trú ngụ tại địa hạt 34. (2) Hầu hết các loại tác phẩm nghệ thuật ban đầu được cho phép (sơn dầu, tranh thêu, ảnh nghệ thuật, điêu khắc,.. ), các tờ áp phích và các bản in sẽ không được chấp nhận. (3) Kích thước tổng thể của các tác phẩm nghệ thuật ban đầu không được lớn hơn 3 'x 5. (4) Lịch trình triển lãm bắt đầu từ tháng 5 năm 2013 cho đến tháng 9 năm 2014. Do đó, họa sĩ nào có tác phẩm được chọn phải đồng ý cho mượn để triển lãm trong khoảng thời gian 18 tháng.


Cũng cần nhắc lại trong các cuộc Triển Lãm Nghệ Thuật trước, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã chọn họa sĩ Nguyễn Văn Bẩy với bức tranh sơn dầu “Lights and Trust – Ánh Sáng và Niềm Tin” nhằm tôn vinh cuộc sống hoà bình và hạnh phúc cho cộng đồng Việt Nam trên khắp thế giới.

Xin gửi hình ảnh của tác phẩm nghệ thuật kèm một vài đoạn văn giới thiệu ý nghĩa của mỗi tác phẩm và tóm tắt tiểu sử người họa sĩ cho cô Karen Trần tai 2323 North Broadway Suite 245 Santa Ana, CA 92706 hoặc qua e-mail tai Karen.Tran@sen.ca.gov trước ngày 15 Tháng 3 năm 2013. Trong phần văn bản, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi địa chỉ, số điện thoại và e-mail. Để biết thêm chi tiết xin liên lạc văn phòng địa hạt tại (714) 558-4400.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện địa hạt thứ 34, bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fountain Valley, Fullerton, Garden Grove, Huntington Beach, Long Beach, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster và cộng đồng Rossmoor.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.