Hôm nay,  

Thể Dục Khí Công Hoàng Hạc Họp Mặt Tân Xuân Qúy Tỵ

06/02/201300:00:00(Xem: 3468)
Garden Grove (Bình Sa) - - Như Thông Lệ hằng năm Thể Dục Khí Công Hoàng Hạc do Chưởng Môn Sáng Lập Võ Sư Phạm Gia Cổn, Y Khoa Bác Sĩ, tổ chức buổi họp mặt đầu Xuân, buổi họp mặt năm nay được tổ chức vào lúc 7 giờ tối Thứ Sáu ngày 1 tháng 2 năm 2013 tại nhà hàng Seafood Palace khoảng 300 quan khách, qúy vị Võ Sư, qúy vị đại diện các hội đoàn, các cơ quan truyền thông, thân hữu và gia đình Thể Dục Khí Công Hoàng Hạc.

Mở đầu với phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo Bác Sĩ Chưởng Môn Phạm Gia Cổn khai trống mở hội, sau đó đoàn Lân Kim Giám Hộ do cô Kim Anh hướng dẫn trình diễn với màn múa Lân thật ngoạn mục mừng quan khách và thành viên tham dự. Sau đó Ban hợp ca "Y Võ Nhạc" Hoàng Hạc lên hát bản Chúc Xuân, tiếp theo phần dâng sớ Táo Quân Hoàng Hạc, trình tấu Thượng Hoàng những việc mà Hoàng Hạc đã và đang thực hiện cũng như những vấn đề nhiểu nhương của trần thế mà trong đó có Hoàng Hạc đang sinh sống trong cộng đồng.
khi_cong_hoang_hac_dsc_0177
Hình ảnh trong họp mặt của Thê Dục Khí Công Hoàng Hạc.

Chưởng Môn Phạm Gia Cổn ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả qúy vị tham dự, nhân dịp đầu Xuân Ông chúc cho mọi người được vạn sự như ý, để tiếp tục tập luyện "Thể Dục Khí Công Hoàng Hạc" cho sức khỏe mỗi ngày được khỏe hơn, trong dịp nầy ông cũng cho biết sau 7 năm hoạt động, cho đến nay Thể Dục Khí Công Hoàng đã phát triển không những tại một số các Tiểu Bang Hoa Kỳ mà còn ở nhiều nước Âu Châu như Pháp, Đức, Đan Mạch, Úc Châu, Canada...ở những nơi nầy đều có người hướng dẫn để tiếp tục phát triển rộng rải hơn hầu góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Theo Bác Sĩ Phạm Gia Cổn cho biết, môn thể dục khí công Hoàng Hạt dựa trên căn bản từ các phương pháp tập luyện khí công của các môn phái Võ học, được cải biến theo tinh thần Y học Đông Tây để trở nên giản dị và thực nghiệm. Mục đích chính nhằm bồi dưỡng, tăng cường và duy trì sự hòa hợp đồng điệu giửa thần lực, khí lực và thể lực. Bao gồm những động tác đơn giản, nhẹ nhàng, liên tục và dễ nhớ, không đòi hỏi nhiều điều kiện về địa điểm và thời gian khi luyện tập. Với tinh thần: "Sống vui, sống khỏe để phục vụ" Võ Sư Phạm Gia Cổn, Bác Sĩ Y Khoa (Nguyên Giảng Sư Đại Học UCLA) đã sáng lập nhóm thể dục Khí Công Hoàng Hạt từ năm 2006 đến nay.Vài nét sơ lược về Chưởng Môn Phạm Gia Cổn: Võ Sư kế thừa chưởng môn Việt Nam Thất Sơn Thiếu Lâm, Võ Sư Đệ Cửu Đẳng Hapkido, Chủ Tịch Tổng Hội Hapkido Việt Hàn, Chủ Tịch American Hapkido Federation, Võ Sư Đệ Bát Đẳng Tae Kwmn Do, Y Khoa Bác Sĩ tốt nghiệp Đại Học Y Khoa Sài Gòn, Nguyên Giảng Sư Đại Học Y Khoa UCLA...

Hiện nay tại Võ Đường có các lớp tập các ngày trong tuần, đồng hương muốn tham gia vào lớp Thể Dục Khí Công xin liên lạc: BS. Phạm Gia Cổn (714) 209-3403.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.