Hôm nay,  

Lễ Xuất Phát Treo Quốc Kỳ VNCH Mừng Xuân Qúy Tỵ 2013, Triển lãm tội ác CS từ 3-2 đến 16-2-2013 tại Hội Trường Văn Lang

05/02/201300:00:00(Xem: 2835)
Westminster (Bình Sa)- - Lúc 12 giờ trưa Thứ Bảy ngày 2 tháng 2 năm 2013 tại bãi cỏ đối diện khu Thương Xá Phước Lộc Thọ một buổi lễ xuất phát treo quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa do Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, đảm trách việc thực hiện do "Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa" gồm các ông: Trần Vệ, Phan Văn Chính, Trần Văn Minh phụ trách.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, Ông Trần Vệ, Trung Tâm Trưởng Trung Tâm Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ thay mặt ban Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của qúy vị quan khách cùng đồng hương tham dự, ông tiếp: "chúng tôi tổ chức treo quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa để nhắc nhở đồng hương chúng ta vui xuân không quên hàng ngàn chiến sĩ, đồng hương đã hy sinh, đã bỏ nước ra đi vì lý tưởng tự do. Chúng tôi quyết tâm bảo vệ lá cờ vàng chính nghĩa của tổ quốc Việt Nam thân yêu..." Tiếp theo phần phát biểu của Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ Tịch Cộng Đổng Người Việt Quốc Gia Nam California cho biết: chuẩn bị cho những ngày Tết, ngoài việc treo cờ ông còn mời đồng hương tham dự cuộc triển lãm tội ác cộng sản, hội chợ Tết sinh viên và nhất là cuộc diễn hành Tết Qúy Tỵ 2013. Sau phần nghi thức đoàn công tác đã phát xuất đi các con đường để treo cờ. Song song với những công tác chuẩn bị đón xuân, một cuộc triển lãm tội ác cộng sản cũng đã được khai mạc vào lúc 2 giờ chiều ngày 3 tháng 2 năm 2012 tại Hội Trường Văn Lang với sự tham dự của qúy vị dân cử địa phương, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông và đồng hương, chung quanh hội trường được trưng bày nhiều hình ảnh tội ác của tập đoàn cộng sản Hà Nội từ đấu tố trong vụ cải cách ruộng đất đến Tết Mậu Thân và sau 30 tháng 4 năm 1975. Theo Ông Phan Kỳ Nhơn cho biết: "hiện nay nhà cầm quyền cộng sản đang âm mưu đảo ngược lịch sử để tuyên truyền chối bỏ tội ác mà chúng đã gây ra vì vậy tại hải ngoại chúng ta phải có trách nhiệm làm sáng tỏ vấn đề để các thế hệ con cháu chúng ta nắm vững……..." Cuộc triển lãm kéo dài từ ngày 3 tháng 2 đến ngày 16 tháng 2 năm 2013 cũng tại Hội Trường Văn Lang, kính mời đồng hương đến xem.


Trong buổi khai mạc phòng triễn lãm trên bàn chủ tọa có các diễn giả gồm: Giáo Sư Phạm Cao Dương, Ông Phan Tấn Ngưu, Ông Phan Kỳ Nhơn. Điều hợp đoàn gồm các ông: Trần Vệ, Trần Phong Vũ và Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa.
treo_co_dsc_0210
Buổi lễ treo cờ VNCH.
GS. Phạm Cao Dương đã trình bày về đường lối và chính sách của cộng sản cùng một số tội ác mà chúng đã thực hiện. Ông Phan Tấn Ngưu trình bày về cuộc thảm sát Tết Mậu Thân... Ông Phan Kỳ Nhơn trình bày về hiện tình của cộng đồng và sự xâm nhập phá hoại của cộng sản và tay sai để cùng có biện pháp lọai chúng ra khỏi mọi sinh hoạt của chúng ta...

Trong khi đó Ông Trần Vệ là một trong những đơn vị Thủy Quân Lục Chiến tham chiến trong Tết Mậu Thân cũng đã bổ túc một số tội ác mà cộng sản đã thi hành khi chúng chiếm Cố Đô Huế mà nay chúng đã lật ngược vấn đề.

Giáo Sư Trần Phong Vũ cũng cho biết hiện tại ông và một số chiến hữu cũng đã có kế hoạch cũng như những chương trình trên TV để vạch trần những âm mưu mà cộng sản đang tuyên truyền nhằm bóp méo sự thật do chúng gây ra.

Buổi hội luận tiếp theo với nhiều câu hỏi đặt ra đã được các diễn giả trả lời chi tiết.

Buổi hội Luận kết thúc nhưng phòng triển lãm vẫn tiếp tục mở cửa để đồng hương đến xem trong dịp Xuân Quỳ Tỵ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.