Hôm nay,  

Hội Thánh Tin Lành Reformation Lutheran ở Westminster Văn Nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ, Chúc VN Sớm Dân Chủ Tự Do

05/02/201300:00:00(Xem: 3925)
Westminster (Bình sa)- - Tối Thứ Sáu 01 tháng 02 năm 2013 tại Nhà Thờ Hội Thánh Tin Lành Reformation Lutheran tọa lạc số 15750 đường Magnolia, Thành Phố Westminster một đêm văn nghệ mừng Xuân Qúy Tỵ 2013 được tổ chức với sự tham dự của qúy tín hữu Tin Lành, và một số đồng hương thân hữu, về quan khách có Ông Thị Trưởng Thành Phố Westminster Tạ Đức Trí và một số đại diện hội đoàn, đoàn thể.
tin_lanh_van_nghe_mung_xuan_dsc_0209
Hình ảnh Hội Thánh Tin Lành Reformation Lutheran đón xuân Quý Tỵ 2013.
Điều hợp chương trình MC. Phương Thảo, sau phần nghi thức tôn giáo do Đức Giám Mục Trần Thanh Vân chủ tế, tiếp theo chương trình văn nghệ do các em thuộc Trung Tâm Việt Ngữ Trùng Dương và anh chị em nghệ siĩ thân hữu trình diễn qua nhiều màn vũ cũng như những bài hát với chủ đề về Xuân thật xuất sắc.
tin_lanh_van_nghe_mung_xuan_dsc_0200
Hình ảnh Hội Thánh Tin Lành Reformation Lutheran đón xuân Quý Tỵ 2013.

Đức Giám Mục Trần Thanh Vân cho biết: hằng năm Nhà Thờ luôn luôn tổ chức văn nghệ mừng Xuân với mục đích cho các em nhỏ biết và nhớ về những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Nhân dịp nầy Đức Giám Mục Trần Thanh Vân gởi lời chúc mừng đến qúy đồng hương. Qúy hội đoàn, đoàn thể, qúy cơ quan truyền thông báo chí một năm mới được "An Khang Thịnh Vượng" cùng nhau tiếp tục con đường đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải tại Việt Nam và ông cũng kêu gọi mọi người tích cực tham gia vào ngày diễn hành Tết được tổ chức vào sáng Chủ Nhật ngày 10 tháng 2 năm 2013 trên Đại Lộ Bolsa.
tin_lanh_van_nghe_mung_xuan_dsc_0198
Hình ảnh Hội Thánh Tin Lành Reformation Lutheran đón xuân Quý Tỵ 2013.
Đồng hương muốn tìm hiểu về những sinh hoạt của Hội Thánh xin liên lạc về Đức Giám Mục Trần Thanh Vân, điện thoại (714) 728-3076.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.