Hôm nay,  

Thị Trưởng Trí Tạ Ăn Trưa Và Gặp Gỡ Giới Tiểu Thương

30/01/201300:00:00(Xem: 3312)
Westminster (CA) - Phòng Thương Mại Westminster vào trưa thứ Ba, ngày 29 tháng Giêng vừa qua, đã tổ chức thành công một buổi gặp gỡ cho giới tiểu thương qua hình thức "Hội Chợ Mặt Bàn" (Table Top Expo) với rất nhiều cơ sở thương mại tại Westminster và các thành phố lân cận tham dự.

Bên cạnh công ty bảo trợ chính là Rainbow Environment Services và các công ty bảo trợ ăn trưa là Griffin Structures, Southern California Edison, và Southern California Gas Company, còn có đại diện của khoảng hơn 20 công ty lớn nhỏ, trong đó nhận thấy có Honda World, Walgreens, Bridgecreek Realty Investment Group, Orange Coast Infinity, OC Autohaus, Liberty Tax Service, State Farm, v.v... "Hội Chợ Mặt Bàn" là hình thức giới thiệu thương vụ qua các tài liệu đặt trên mặt bàn, đồng thời tạo cơ hội cho các thương gia gặp gỡ, trao đổi, và tìm hiểu các dịch vụ hiện có trong thành phố.

thi_truong_tri_ta_westminster
Thị Trưởng Trí Tạ phát biểu trong bữa ăn trưa và gặp gỡ giới tiểu thương.
Đây cũng là lần đầu tiên từ khi nhậm chức hơn một tháng trước, Thị Trưởng Trí Tạ đã đến gặp gỡ và ăn trưa cùng giới tiểu thương. Ông đã chia sẻ ngắn gọn về những điều thành phố đã nỗ lực cải thiện nhằm giúp đỡ giới tiểu thương trong những năm qua, từ làm giản tiện thủ tục mở thương vụ, đến việc giữ mức lệ phí thấp và thay đổi luật lệ giúp các thương vụ phát triển dễ dàng hơn. Ông cũng ghi nhận sự phát triển của thành phố với nhiều thương vụ mới được khai trương. Sau đó, Thị Trưởng Trí Tạ đã dành thời gian để trả lời các câu hỏi của cử tọa.

Có mặt trong buổi gặp gỡ này còn có các nhân viên thành phố, từ tổng quản trị thành phố Eddie Manfro đến các trưởng phòng, hai nghị viên Margie Rice và Diane Carey cũng như cựu nghị viên Tyler Diệp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.