Hôm nay,  

San Jose: Đông Đảo Đồng Hương Dự Lễ Khánh Thành Thư Viện Seven Trees Library, Lees Sandwiches Đóng Góp Tài Chánh Cho Thư Viện Mua Dụng Cụ

30/01/201300:00:00(Xem: 5084)
San Jose - Tổng hợp - Sáng Thứ Bảy 26/1/2013, mấy trăm quan khách trong đó có nhiều đồng hương gốc Việt Nam đã đến Thư viện Seven Trees Library địa chỉ 3590 Cas Drive, San Jose, CA 95111, để mừng lễ cắt băng khánh thành thư viện này.

Trong số quan khách có Thị Trưởng Chuck Reed, Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn và các viên chức đặc trách về thư viện và nghệ thuật công chúng.

Buổi sinh hoạt này đánh dấu lễ khánh thành thư viện mới và mở rộng Seven Trees Branch Library.

Thư viện rộng 15,567 phân vuông có phòng khách với lò sưởi, Tech Center, Groop Study Rooms, một phòng học rộng và yên tĩnh, Teen Room, Family Learning Center, nhiều ghế ngồi hơn, thiết bị và nhiều máy vi tính hơn thư viện cũ.
madison_thu_vien
Thị trưởng Chuck Reed và Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn cắt băng khánh thành thư viện Seven Trees Library.

Thư viện này nằm trong Khu Vực 7 do Nghị viên kiêm Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn đại diện. Vị dân cử gốc Việt Nam đã phát biểu rằng việc khánh thành thư viện Seven Trees Branch Library là một cột mốc quan trọng cho các cư dân của Khu Vực 7. Khu vực 7 đã đi vào lịch sử là khu vực đầu tiên khai trương thư viện mới, một thành quả lớn lao. Thành phố San Jose sẽ mở thêm 4 thư viện mới trong năm nay và thư viện Seven Trees Library là cái đầu tiên.

Một số hội thiện nguyện, công ty như Walmart, Knight Foundation và ông bà Lê Văn Bá giám đốc công ty Lees Sandwiches đã đóng góp tài chánh khoảng 85 ngàn mỹ kim để mua dụng cụ. Đây là lần đầu tiên một công ty của người Việt Nam đã đóng góp tài chánh cho thư viện.

Thư viện Seven Trees Library là nơi các hội đoàn y tế sức khỏe của sắc dân gốc Việt Nam tổ chức những hội chợ y tế vào cuối tuần. Muốn giữ chỗ cho hội họp hoặc các sinh hoạt tại thư viện, xin gọi (408) 793-4105 hoặc ( 408) 808-2130 ít nhất là ba ngày trước đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.