Hôm nay,  

Ái Hữu Long Xuyên - An Giang Nam Cali Mừng Xuân Qúy Tỵ

17/01/201300:00:00(Xem: 4253)
Westminster (Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật 13 tháng 1 năm 2013 tại nhà hàng Diamond Seafood, hội Ái Hữu Long Xuyên An Giang tổ chức Dạ Tiệc Mừng Xuân Qúy Tỵ, hơn 300 đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và đồng hương Long Xuyên An Giang tham dự, về quan khách có ông Chánh Án Nguyễn Nrọng Nho và phu nhân Giáo Sư Vân Bằng, ông Tạ Đức Trí Thị Trưởng Thành Phố Westminster, ông Andy Quách Phó Thị Trưởng và Bà Diana Lee Nghị Viên.

Điều hợp chương trình Kỹ Sư Cao Hữu Tài, Hội Phó Ngoại Vụ, và Nhà Thơ Nhất Phương. Mở đầu phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm do ban hợp ca Long Xuyên - An Giang phụ trách, tiếp theo với bản nhạc "Dòng An Giang" do ban hợp ca Áo Xanh và ban múa Luân Vũ cùng các em thôn nữ Long Xuyên-An Giang trình diễn mở màn chương trình văn nghệ.

Sau đó ông Bùi Văn Liêm Phụ Tá Hội Trưởng và ông Võ Hiền Nhơn Phó Hội Trưởng Nội Vụ thay mặt ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy vị quan khách, qúy vị mạnh thường quân nhất là ông Hội Trưởng Lưu Sỹ Trí và phu nhân đã yểm trợ công sức để hội có điều kiện thực hiện các công tác của hội trong những năm qua.
long_xuyen_an_giang_dsc_1529
Hội Đồng Thành Phố Westminster trao bằng tưởng lệ cho Hội Long Xuyên.
Tiếp theo ông Cao Hữu Tài giới thiệu thành phần quan khách tham dự và sau đó ông mời Ông Lưu Sĩ Trí, Giám Đốc Công Ty Vàng và Hột Xoàn Jean's Jewelry Hội Trưởng Hội Ái Hữu Long Xuyên An Giang lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy vị quan khách cũng như đồng hương đã đến tham dự lễ chúc thọ, mừng xuân của hội để có dịp tề tựu bên nhau, vấn an sức khỏe nhau, chúc nhau gặp nhiều may mắn trong năm mới, ông tiếp: "đây là dịp để đồng hương hàn huyên tâm sự tỏ lòng kính lão đắc thọ để nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục to lớn trong đó có 10 vị cao niên được vinh danh hôm nay. Nhìn chung những người Việt tỵ nạn nói chung, Long Xuyên-An Giang nói riêng, chúng ta đã có nhiều nhân tài, đã đóng góp không nhỏ vào những sinh hoạt chung của xã hội Hoa Kỳ cũng như cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản chúng ta, trong số đó, hiện diện nơi đây có Ông Chánh Án Nguyễn Trọng Nho, Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí, hiện tại chúng ta có Tổng Thống người da màu, vì vậy ông hy vọng tương lai cộng đồng chúng ta sẽ có Tổng Thống Hoa Kỳ người Mỹ gốc Việt."


Tiếp tục chương trình mời qúy vị Niên Trưởng, qúy vị quan khách cùng qúy anh chị trong Ban Chấp Hành Hội lên làm lể niệm hương trên bàn thờ tổ tiên, sau đó Bác Sĩ Mã Xái đại diện phát biểu cảm tưởng và chúc Tết đến qúy đồng hương thân hữu.
long_xuyen_an_giang_dsc_1510
Hoạt cảnh văn nghệ.
Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ do MC Ngọc Mai điều khiễn, mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do các nghệ sĩ thân hữu và đồng hương Long Xuyên-An Giang trình diễn. Nhạc cảnh An Giang quê tôi với phần phụ diễn của Thiếu Nữ Long Xuyên An Giang, xen kẽ chương trình văn nghệ có phần nhóm chợ với hoạt cảnh giống như tại quê hương, bán các sản phẩm địa phương, nhiều đồng hương đã tham gia mua các sản phẩm do các em thiếu nữ bán để gây qũy, không khí thật náo nhiệt. Trong dịp nầy Ban tổ chức cũng đã mời 13 vị khách cao niên nhất của đồng hương Long Xuyên-An Giang lên sân khấu để nhận qùa và lời chúc thọ, một số các em thiếu nhi cũng được lên để nhận bao lì xì năm mới, sau đó là phần bán vé số để gây qũy, chương trình xổ số với nhiều phần thưởng giá trị, trong khi đó Ban tổ chức cũng đã cho tiếp tục thi áo dài với chiếc áo dài "May mắn" với những món qùa tặng giá trị trong đó có một xấp vải áo dài...

Chương trình kết thúc trong không khí thân tình của những người đã sinh ra và lớn lên trên vùng đất quê hương trù phú của Miền Nam nước Việt, trước khi chia tay nhau họ còn hẹn nhau trong ngày hội tới.

Mọi chi tiết liên lạc về Hội Long Xuyên An Giang xin gọi về Ông Lưu Sĩ Trí (Jean's Jewelry) (714) 240-7088.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.