Hôm nay,  

Thành Phố Westminster Chấp Thuận Diễn Hành Tết

11/01/201300:00:00(Xem: 4897)
Westminster (Bình Sa)- -Trong phiên họp thường lệ của Hội Đồng Thành Phố Westminster vào tối Thứ Tư ngày 9 tháng 1 năm 2013 với sự hiện diện của Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Andy Quách, Nghị Viên Diana Lee Carey, Nghị Viên Sergio Contreras và Nghị Viên Margie L. Rice.

Sau khi lắng nghe những lời phát biểu của Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California và một số ý kiến của đại diện các hội đoàn, đoàn thể cũng như đồng hương trình bày về ý nghĩa và sự cần thiết phải tổ chức "Diễn Hành Tết" trong dịp Tết nguyên đán.
dien_hanh_tet_dsc_1307
LS Nguyễn Xuân Nghĩa (phải) noí trước Hội Đồng Thị Xã.

Cuối cùng Hội Đồng Thành Phố đã biểu quyết 5/5 đồng ý cho tổ chức Diễn Hành Tết Qúy Tỵ năm 2013 trên Đại Lộ Bolsa vào Chủ Nhật ngày 10 tháng 2 năm 2013 (nhằm ngày Mồng Một Tết âm lịch) với điều kiện Ban Tổ Chức Diễn Hành Tết phải có đủ số tiến trong ngân hàng là $ 60,000.00 hạn chót vào lúc 5 giờ chiều ngày 24 tháng 1 năm 2013.

Sau khi được Hội Đồng Thành Phố đồng ý trên nguyên tắc, một cuộc họp bất thường sau đó tại Văn Phòng Cộng Đồng với sự tham dự của một số các hội đoàn, đoàn thể để bàn thảo kế hoạch gây qũy gấp rút cho kịp thời gian mà Thành Phố đã ấn định.

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, cùng Ban tổ chức Diễn Hành Tết sẽ có thông báo chính thức đến cùng đồng hương trong những ngày tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.