Hôm nay,  

Hội Thiện Nguyện Reaching Out Foundation (ROF) Tổ Chức Lễ Hội Mùa Xuân Quý Tỵ 2013 Giúp Trẻ Em Bất Hạnh

05/01/201300:00:00(Xem: 4059)
Westminster (Bình Sa) Sáng Chủ Nhật 30 tháng 12 năm 2012 Ca Sĩ Thanh Mỹ Hội Trưởng Hội Thiện Nguyện Reaching Out Foundation (ROF) và Ông Phạm Đăng Khải, Thư Ký kiêm Thủ Qũy của hội đã ghé thăm Tòa soạn Việt Báo, nhân dịp nầy Ca Sĩ Thanh Mỹ cho biết: "Hội sẽ tổ chức đêm "Lễ Hội Mùa Xuân Qúy Tỵ" 2013 để tìm một chút phương tiện nho nhỏ làm qùa tặng cho những em bất hạnh có được bữa cơm Tết đầu năm".

Buổi tiệc sẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ tối Thứ Bảy ngày 26 tháng 1 năm 2013 tại Nhà hàng Seafood Kingdom Chinese Restaurant 9802 Katella Av, Anaheim. CA92804 (714) 636-0398 với một chương trình văn nghệ đặc sắc do sự tình nguyện đóng góp của các Ca sĩ trẻ tại Quân Cam cùng Ban nhạc ROF, ngoài ra chương trình còn có phần xổ số lấy hên với nhiều lô trúng giá trị.

Giá vé bảo trợ $ 45.00, giá vé đồng hạn $ 30.00 liên lạc lấy vé hoặc giữ chổ xin gọi Thanh Mỹ (818) 288-1843.

Được biết Hội Thiện Nguyện Reaching Out Foundation (ROF) được thành lập năm 1992 cùng làm việc với các cơ quan tôn giáo, nuôi dưởng các trẻ em khuyết tật, khiếm nhãn, khiếm âm, khiếm thị tại Việt Nam. Hiện nay Hội Thiện Nguyện Reaching Out Foundation (ROF) đã được Bộ Tài Chánh Liên Bang Hoa Kỳ và Tiểu Bang California công nhận là một hội từ thiện theo qui chế bất vụ lợi 501 © (3) để góp thêm một bàn tay xoa dịu nổi khổ của những người qúa nghèo mà còn bị lâm nạn phải rơi vào hoàn cảnh không lối thoát.

Mục đích của hội: giúp đỡ những trẻ mồ côi khuyết tật, khiếm nhản, khiếm âm, khiếm thị và những người già trong hoàn cảnh neo đơn và bệnh tật không tự lo được hiện tại phải nhờ vào các Ni Cô và Dì Phước chăm sóc. Tạo cơ hội khuyên khích giới trẻ tham gia vào những sinh hoạt từ thiện.

Hội Từ Thiện Bất Vụ Lợi Reaching Out Foundation không có được nhận bất cứ sự trợ giúp nào từ chính phủ Liêng Bang hay Tiểu Bang. Tất cả thành viên làm việc trong hội đều tình nguyện không có lương...
hoi_tu_thien_rof_thanh_my-pham_dang_khai
Hội ROF từ thiện giúp trẻ em bất hạnh.

Để có điều kiện thực hiện những việc làm trên, Hội tổ chức các bữa tiệc gây qũy vào tháng 8 hằng năm. Nhận những đóng góp từ các nhà hảo tâm (cá nhân hoặc công ty) Hội sẽ có biện nhận để người cho tùy nghi.

Về phương diện sinh hoạt của hội, hội có một Ban Nhạc tình nguyện Thanh Mỹ-ROF, thường xuyên tổ chức thăm viếng và trình diễn văn nghệ hằng tuần tại các Trung Tâm Điều Dưỡng (nursing home) tại các Thành Phố như Garden Grove, Westminster, trong vùng Orange County, đem niềm vui đến cho những người đang điều trị và dưởng bệnh không có phương tìện để sinh hoạt bên ngoài cộng đồng.

Hội được thành lập lúc đầu do Ca Sĩ Thanh Mỹ, người đương kim Hội Trưởng hiện nay, Chị cũng là Trưởng Ban Nhạc Từ Thiện Thanh Mỹ ROF và Ông Phạm Đăng Khải, nguyên Sĩ Quan Không Quân, đương kim Thư Ký và cũng là Thủ Qũy của hội.

Nhân dịp nầy Ca Sĩ Thanh Mỹ nhờ chuyển lời đến quý ân nhân, quý anh chị em, và quý bạn, Thay mặt toàn thể Hội Từ Thiện Bất Vụ Lợi Reaching Out Foundation xin chân thành cảm tạ quý Mạnh Thừơng Quân: Kathy Lee (ROF), Tiệm vàng Kim Mỹ (San Diego), Tiệm vàng Jean (Phứơc Lộc Thọ), và nha sĩ Olivia Lan Hương (Family Fun Dental), đã bảo trợ tặng quà cho bệnh nhân tại các Trung Tâm Điều Dửơng (nursing home) tại Orange County, trong mùa lễ Thanksgiving, Christmas, trong năm 2012 và Tết Quý Tỵ năm 2013.Sáng ngày Chủ Nhựt 11-25-12 (hậu thanksgiving) chị Huỳnh Kim Liên đã đại diện ROF đến phát quà và thức ăn chả giò cho những ngừơi vô gia cư (homeless) tại Santa Ana Civic Center

Trong khi đó Ban nhạc thiện nguyện Thanh Mỹ-ROF giúp vui và mời bệnh nhân thửơng thực cháo gà rất ngon và chương trình văn nghệ giúp vui rất đặc sắc tại Garden Park Care Center nursing home.

Hội ROF sẽ tiếp tục đại diện quý Mạnh Thừơng Quân trao quà cho bệnh nhân mỗi Sunday, trong 2 tháng tới cho đến ngày Mồng một Tết. Jan. 2013.

Qúy đồng hương muốn tìm hiểu và tiếp tay cùng hội để làm công tác từ thiện xin liên lạc: P.O. Box 41848, Long Beach, CA 90853, điện thọai (562) 439-4927, Email: khatsi@hotmail.com hoặc vào trang web: www.reaching-out-foundation.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.