Hôm nay,  

Nghia Nippers Corporation Gởi Lời Chúc Giáng Sinh An Lành, Năm Mới 2013 Bình An Đến Với Quí Khách Hàng

25/12/201200:00:00(Xem: 6811)
Nhân mùa Giáng Sinh 2012, Công Ty Kềm Nghĩa (Nghia Nippers Corporation) qua Việt Báo xin gởi lời chúc Giáng Sinh an lành và năm mới bình an đến với quí khách gần xa. Công ty cũng chân thành cảm ơn quí khách đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của công ty trong suốt nhiều năm qua.

Theo Ông Ceasar Manalo (Giám Đốc Phát Triển Thị Trường), năm 2012 đánh dấu một bước thành công vượt bực của Nghia Nippers Corporation tại thị trường Mỹ. Công ty vừa dời trụ sở văn phòng chính sang địa chỉ mới khang trang hơn, rộng rãi hơn tọa lạc tại 10712 Garden Grove Blvd. Garden Grove, California 92843.

Ngoài thị trường truyền thống là cộng đồng người Việt hoạt động trong ngành nail ở Bắc Mỹ, công ty cũng đã dần chiếm lĩnh thị trường nail của các sắc dân khác. Hiện nay, đội ngũ nhân viên kinh doanh của Nghia Nippers đã trở thành “đa sắc tộc”, không chỉ có người Việt như trước đây nữa. Không những vậy, Nghia Nippers còn nhận được những đơn đặt hàng từ nhiều quốc gia khác đến từ Âu Châu, Nam Mỹ, Á Châu. Sản phẩm của công ty được đánh giá là có chất lượng không thua gì của các nhà sản xuất Đức & Nhật, nhưng giá cả lại cạnh tranh hơn.
kem_nghia_nghia_nipper_christmas
Sản phẩm mới Manicure Set MD36 của Nghia Nippers Corporation.

Trong năm 2013, để đáp ứng lại niềm tin của khách hàng, Nghia Nippers Corporation sẽ tiếp tục phát triển mạnh hệ thống phân phối, đồng thời tăng cường hơn nữa dịch vụ hậu mãi. Hệ thống phục vụ khách hàng sẽ hoạt động 24/7.Công ty vừa nâng cấp Chứng Chỉ Quản Trị Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001 lên phiên bản 2008. Để giữ uy tín cho chất lượng sản phẩm của mình, công ty cũng đẩy mạnh việc hạn chế các sản phẩm giả mạo Kềm Nghĩa. Có nhiều cá nhân đem “hàng Kềm Nghĩa xách tay” từ Việt Nam sang, rồi bán kèm với hàng giả, hàng nhái, làm mất lòng tin của khách hàng. Hiện tượng này phải bị luật pháp trừng trị.Quí khách mua sản phẩm Kềm Nghĩa từ các đại lý chính thức được ủy quyền của Nghia Nippers Corporation tại Bắc Mỹ vừa có dịch vụ hậu mãi tốt hơn, vừa tránh được những loại hàng giả như thế này.

Thông điệp chào đón năm 2013 của công ty gởi đến quí khách hàng: đến với Nghia Nippers Corporation để có được hàng chính hãng, chất lượng cao hơn, lợi nhuận lớn hơn, và dịch vụ khách hàng tốt hơn. Đó chính là lời cảm ơn thực tế nhất mà mọi khách hàng đều mong đợi.

Mọi chi tiết xin liên lạc:
Nghia Nippers Corporation
10712 Garden Grove Blvd. Garden Grove, California 92843
Tel: 1(714) 539-3116
Toll-free: 1(888) 558-6708
www.nghiausa.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.