Hôm nay,  

Gia Đình Nghệ Sĩ Tâm Linh Họp Mừng Giáng Sinh 2012

22/12/201200:00:00(Xem: 22508)
Garden Grove (Nguyễn Ninh Thuận)-- Những ngày lo buốn về trận Bão Sandy tàn phá nhân mạng & tài sản ở miền Đông, rồi phập phồng lo sợ ngày tận thế được lan truyền khắp nơi, gần đây vụ tàn sát dã man bằng súng đạn vào 6 cô giáo & 20 học sinh tiểu học trường Sandy Hook, Newtown Connecticut vẫn âm ỷ trong tâm tư mọi người. Nhưng phải khắc phục niềm đau, nghĩ về tương lai để tiến bước với dòng đời trãi rộng phía trước...Hòa niềm vui chung với nhân loại đang nô nức chuẩn bị đón chào ngày Đức Chúa chào đời, tối Thứ Năm 20-12-2012 Gia đình Nghệ Sĩ Tâm Linh đã tổ chức buổi họp mặt chung vui nhân Mùa Giáng Sinh với chủ đề Noel Đỏ Fashion ( mỗi năm có một chủ đề màu sắc khác nhau, năm rồi là màu trắng ) tại phòng Dancing Thùy Dương số 7724 Garden Grove đã đón tiếp hơn 150 Gia đình Nghệ Sĩ và thân hữu trong không khí tưng bừng. MC : Ca Sĩ Mai Vy.

Màu đỏ sặc sỡ như ông già Noel tràn ngập ngay từ bãi đậu xe tiến vào bên trong. Mới 7 giờ tối mà bên trong đã đông đủ anh chị em nghệ sĩ thân quen, bạn hữu & gia đình với sắc phục đỏ rực làm sáng ấm cả gian phòng. Tất cả mọi người ngồi trên hai dãy bàn ghế kê sát tường. Trẻ em được dịp nô đùa thỏa thích trên sàn nhảy dưới ánh đèn màu lung linh. Phía bên phải trước sân khấu có hình ông già Noel râu tóc bạc phơ đang giơ tay tươi cười chào đón quan khách. Dưới cây thông có những gói quà to nhỏ đủ màu sắc làm rộn ràng không khí mùa lễ hội. Phía cuối phòng một dãy bài dài bày la liệt những khay thức ăn bắt mắt như gỏi xoài, tôm hỏa tiển, nem cuốn, bánh mì Ragu gà...Ngoài ra BTC còn chu đáo cho ăn một món nóng là miếng bò viên làm ấm bụng trong đêm giá lạnh...

Được biết Gia Đình Nghệ Sĩ Tâm Linh đã hoạt động cách đây 3 năm và đã qui tụ nhiều ngôi sao sáng tại các trung tâm ca nhạc trên nền trời ca nhạc hải ngoại tại Nam Cali.trong tình thân hữu gia đình.Hàng tuần vào tối thứ Ba anh chị em qui tụ tại nhà Ông Bà Lâm Thành& Ngọc Lan ( Chủ nhân tiệm nệm Happy 2 EZ trên đường Beach hay bảo trợ cho những công tác thiện nguyện trong Cộng Đồng Nam Cali.) để tu tập học hỏi. Thỉnh thoảng có lễ hội lớn thì chung vui với nhau tại các nhà hàng, hội trường vào Thứ Năm để thuận tiện cho các nghệ sĩ phải đi lưu diễn cuối tuần.

nghe_si_tam_linh_11
Hình ảnh Gia đình Nghệ Sĩ Tâm Linh họp mặt.
Trước khi vào chương trình, anh chị em trong hội lần lượt lên chụp hình với nhau & Ông Già Noel do một Nam ca sĩ diễn xuất.

Mở đầu chương trình, Ca sĩ Hội trưởng Trizzie Phương Trinh & Hội phó ca sĩ Ngọc Anh lên chào mừng thân hữu và nói sơ qua về ngày họp mặt cùng tuyên bố buổi dự thi trang phục Đỏ từ trong ra ngoài với chủ đề " Noel đỏ Fashion". Các Nghệ sĩ đã mau mắn hưởng ứng cuộc thi một cách nồng nhiệt với nụ cười luôn nở trên môi như những lúc có mặt trong những buổi gây quỹ cho TPBVNCH hay các công tác thiện nguyện gây quỹ thiên tai bão lụt vô vị lợi vừa qua... Kết quả Ca Sĩ Yến Xuân đã đoạt giải. Ngoài ra BTC đã đi phát những tấm vé số, để người may mắn sẽ được những gói quà dưới cây thông.

Hầu như các ca sĩ danh tiếng đều có mặt với phục sức đỏ đủ kiểu và hát những ca khúc thật hay như: Bằng Kiều với chú nhóc thứ ba cũng đứng cạnh bố, Thu Phương, Ngọc Anh...
nghe_si_tam_linh
Hình ảnh Gia đình Nghệ Sĩ Tâm Linh họp mặt.
Xướng ngôn viên đài Mẹ VN, Như Hảo chia sẻ với chúng tôi " Với sự hướng dẫn của anh Lâm Thành, chị Ngọc Lan soạn thảo bài học, thuyết trình ... chú trọng về phần Tâm Linh, đạo đức... tôi đã sinh hoạt với GĐNS ngay từ khi anh chị ấy khởi xướng 3 năm nay. Chúng tôi cùng quy tụ học hỏi trao đổi kinh nghiệm cho nhau trong tinh thần gia đình thân mến. Chúng tôi không phân biệt tôn giáo, đạo nào cũng tốt cá! Tất cả đều dạy điều hay lẽ phải, hiếu thảo với cha mẹ, hướng thiện đến chân thiện mỹ làm Người. Chúng tôi nghiên cứu về thế giới vô hình, có niềm tin để chữa bệnh... Cần nhất là nhẫn nhịn, không so đo hơn thiệt mà phải hòa mình, quên cái tôi đi, nên mọi người đều bình đẳng cùng lo lau chùi dọn dẹp khi sinh hoạt để cùng TU TẬP HỌC HỎI... Muốn vào Hội thì phải 2 vị trong hội giới thiệu và qua mấy tuần sinh hoạt thử thách thì được nhận một áo Màu Xanh chính thức sinh hoạt...."

Quý vị muốn biết sinh hoạt của GDNS/ Tâm Linh xin liên lạc với anh Lâm Thành tại tiệm, hay qua điện thoại (714) 897-6100.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.