Hôm nay,  

Cộng Đồng VN Nam Cali: Bữa Cơm Tình Thương cho Vô Gia Cư

19/12/201200:00:00(Xem: 10598)
Westminster (Bình Sa)- -Nhân Mùa Lễ Giáng Sinh, Cộng Đồng Việt Nam Nam California đã tổ chức bữa cơm Tình Thương cho những người vô gia cư trong Quân Hạt Orange County được tổ chức vào lúc 12 giờ trưa Chủ Nhật ngày 16 tháng 12 năm 2012 trong khu Parking (cạnh Nhà Hàng Zen).

Tham dự buổi cơm tình thương có cựu Đại Tá Lê Khắc Lý, quyền Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Nam California, Bà Minh Nguyệt, Phó Chủ Tịch Cộng Đồng, Anh Ngải Vinh, Phó Chủ Tịch, ngoài ra còn có Cựu Thẩm Phán Phạm Đình Hưng, Tiến Sĩ Phạm Kim Long, Ông Lê Phước Lai, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove, Ông Chris Phan cùng cô hôn thê, Mục Sư David Huỳnh, Nhà Báo Lý Kiến Trúc, Ông Bà Lê Ngọc Diệp, các anh chị trong Đoàn Thanh Niên Cờ Vàng và qúy thành viên trong các cơ chế Cộng Đồng Việt Nam Nam California.
bua_com_tinh_thuong_dsc_0738
Hình ảnh trong bữa cơm tình thương cho người vô gia cư.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ, phút mặc niệm, Cựu Đại Tá Lê Khắc Lý, Trưởng Ban Tổ Chức lên chia xẻ với qúy đồng hương những người kém may mắn trong cuộc sống tại xứ người, nhân dịp Giáng Sinh ông cầu nguyện ơn trên phù hộ cho những người kém may mắn và cầu chúc mọi người một mùa Giáng Sinh an vui, hy vọng một tương lai tươi sáng để có được cuộc sống ổn định. Tiếp theo Mục Sư David Huỳnh lên dâng lời cầu nguyện trước khi mọi người cùng dùng bữa cơm Tình Thương do Cộng Đồng khoản đãi
bua_com_tinh_thuong_dsc_0731
Hình ảnh trong bữa cơm tình thương cho người vô gia cư.
Bữa ăn diễn ra trong không khí thân mật, mọi người cùng ăn cùng tâm sự về những hoàn cảnh khó khăn mà họ đã gặp phải. Sau bữa ăn mọi người được lãnh một phần qùa trong đó có mền, khăn và những vật dụng chống lạnh...Trong lúc nầy cơ quan Food Bank cũng đem tới các thùng đồ hợp để phát cho bà con trong đó có thẻ gift $ 15.00 để mua qùa trong dịp Giáng Sinh.

Bữa cơm kéo dài đến gần 3 giờ chiều cùng ngày, đây là việc làm mà hằng năm Cộng Đồng Việt Nam Nam California đã liên tục tổ chức.
Mọi chi tiết liên lạc: (714) 539-8568.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.