Hôm nay,  

Chợ Neighorhood Market: Cơ Hội Mới cho Trung Tâm L.A.

18/12/201200:00:00(Xem: 7499)
Ba doanh nghiệp mới dự kiến sẽ khai trương kế bên Walmart; Cửa Hàng đã nhận được hơn 3.200 đơn xin việc cho 65 vị trí...

LOS ANGELES, Calif.,Ngày 17 tháng 12, 2012 – Kể từ khi khai trương vào giữa tháng 10, trung tâm thuê tuyển tạm thời đã nhận đượn hơn 3.200 đơn xin việc cho đến nay cho khoảng 65 vị trí ở chợ Walmart Neighborhood Market ở tòa nhà Grand Plaza, 701 W. Cesar E. Chavez Avenue ở Khu Trung Tâm Los Angeles. Ngoài ra, ban quản lý Grand Plaza gần đây đã xác nhận ba hợp đồng thuê tiệm mới hiện đang thực hiện để thuê chỗ bán lẻ và địa điểm ăn uống nhanh/đơn giản.

"Cá nhân tôi rất hào hứng thấy có nhiều người nộp đơn xin việc từ cộng đồng địa phương, muốn gia nhập nhóm chúng tôi," Kenney Tran, quản lý cửa hàng Walmart Neighborhood Market ở Khu Trung Tâm Los Angeles, phát biểu. "Dựa vào những người xin việc mà tôi đã nói chuyện, có rất nhiều người muốn làm việc ở địa điểm Walmart này, trong đó có những người đã có việc làm nhưng muốn tìm việc tốt hơn."

Chợ Walmart Neighborhood Market rộng 33.000 bộ vuông này, dự kiến sẽ khai trương đầu năm 2013, nằm ở số 701 W. Cesar E. Chavez, ở tầng trệt của một khu phức hợp đa dụng và nhà ở cao niên. Cửa hàng này sẽ cung cấp các nông sản tươi, đầy đủ hàng tạp phẩm, trong đó có thức ăn đông lạnh, thịt, các sản phẩm từ sữa, một số món ăn vi sinh và không có chất gluten, cũng như quầy bán thức ăn nhanh (deli) tự phục vụ, phô mai, thức ăn nấu sẵn và bánh ngọt tự phục vụ, trong đó có hộp bánh ngọt.


"Tin tức về việc Walmart đến nơi này đã giúp thu hút các doanh nghiệp khác đến cơ sở địa ốc này của chúng tôi," Kevin Chiang, nhân viên Ban Quản Lý Thương Mại Grand Plaza, phát biểu. "HIện giờ tôi đang trong giai đoạn thương lượng cuối cùng với hai hợp đồng thuê mướn mới và một hợp đồng thứ ba có khả năng xảy ra, đây là điều tốt cho khu Grand Plaza và tốt cho các cư dân của Bunker Hill và Khu Phố Tàu."

"Chúng tôi rất vui mừng các doanh nghiệp mới sắp tham gia với chúng tôi ở Grand Plaza," Tran phát biểu. "Thật hào hứng khi thấy cửa hàng này phục vụ như chất xúc tác để khôi phục khu vực này, cung cấp sự tiện lợi và sản phẩm giá rẻ cho một khu vực mà các cửa hàng tạp phẩm truyền thống ít phục vụ."

Các cộng tác viên mới thuê tuyển sẽ bắt đầu được huấn luyện ở các chợ Walmart Neighborhood Market ở gần đó và bắt đầu chuẩn bị cho chợ Neighborhood Market ở Khu Trung Tâm Los Angeles một khi công trình xây dựng đã hoàn tất. Những người muốn xin việc nên nộp đơn trên mạng Internet ở http://careers.walmart.com hoặc ở trung tâm thuê tuyển tạm thời ở Trung Tâm Phục Vụ Khu Phố Tàu, 767 N. Hill St. # 400, Los Angeles, Calif. 90012. Trung tâm thuê tuyển này mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.