Hôm nay,  

Đã Đạt Được Lời Hứa Kết Hợp 2 Cộng Đồng

23/12/200000:00:00(Xem: 4735)
Santa Ana (Nguyên Kim ) - Vào lúc 2 giờ chiều ngày 21 / 12/ 00 Tại Trung tâm Công Giáo trên đường Century Hội Đồng Liên Tôn và đại diện hai Cộng đồng đã mở cuộc họp báo nhằm thông báo đến đồng hương quyết tâm của hai tổ chức nhằm đi đến sự hợp nhất theo nhu cầu trước tình hình hiện tại và cũng thể theo nguyện vọng của đa số đồng hương tai Nam Cali.

Mổ đầu ký giả Du Miên đã giới thiệu thành phần chủ tọa đoàn cũng như thành phần tham dự buổi họp báo .

Trong suốt hai tiếng đông hồ sau đó hơn 10 ký giả và phóng viên đã nêu ra khoảng 20 câu hỏi xoay quanh thời gian và lộ trình để tiếng tới hợp nhất Nhưng cả hai Ông Trần Ngọc Thăng và Phan kỳ Nhơn đã không thể nào đưa ra l thời điểm rõ ràng hay l lộ trình dứt khoát và cả hai chỉ yêu cầu đồng bào cho hai tổ chức này có thì giờ thảo ra bản nội quy mới và hứa cố gắng làm cho xong trước ngày 19/ 6 /2001.

Một số phóng viên và ký giả đã không thỏa mãn trước cách trả lời này vì họ cho rằng thời gian nêu ra quá mù mờ. Dù vậy điểm tích cực là có lời hứa của cả hai tổ chức Cộng đồng là: Sẽ hết sức cố gắng gạt bỏ ra ngoài mọi dị biệt làm sao để sớm tiến tới việc hợp nhất chỉ còn lại l ban đại diện cộng đồng Nam Cali mà thôi.

Đồng bào đang mong mỏi có thêm những tiến bộ cụ thể hơn trong sự việc hợp nhất này .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.