Hôm nay,  

Cộng Đồng Sẽ Triển Lãm Tội Ác Cộng Sản Dịp Tết Qúy Tỵ

14/12/201200:00:00(Xem: 7812)
Garden Grove (Bình Sa)- - Để chuẩn bị cho cuộc triễn lãm và trình bày tội ác cộng sản Việt Nam trong dịp Tết Qúy Tỵ 2013, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ đã tổ chức buổi họp vào lúc 2 giờ chiều Thứ Bảy ngày 8 tháng 12 năm 2012 tại hội trường Thư Viện Việt Nam (trong khu chợ Người Việt) đây cũng là dịp để nói lên tội ác cũng như trả lời sự thật mà chúng đã rêu rao để chuẩn bị làm lễ kỷ niệm 45 năm chiến thắng Tết Mậu Thân tại Quốc Nội. Đồng hương chúng ta ai cũng biết cách đây 45 năm, Việt Công đã xua quân đánh phá Miền Nam Việt Nam vào dịp Tết Mậu Thân và đã giết hại hàng vạn người dân vô tội trong những ngày Tết thiêng liêng của dân tộc.

Đó là lý do mà Cộng đồng và các Hội đoàn, đoàn thể đã phối hợp tổ chức buổi họp bàn về việc trìễn lãm tội ác đúng vào thời điểm trong nước Việt công tổ chức ăn mừng chiến thắng Tết Mậu Thân.
hop_cong_dong_dsc_0316
Trong buổi họp Cộng Đồng.

Sau khi thảo luận rất sôi nổi, buổi họp đã đi đến quyết định là sẽ tổ chức hai buổi Triển Lãm tội ác VC, một tại Hội Chợ Tết do Tổng Hội Sinh Viên tổ chức vì tại đây sẽ có hàng trăm ngàn lượt người tham dự hàng năm. nhất là giới trẻ, nếu được Ban Tổ Chức Hội Chợ Tết đồng ý. Và một buổi nữa vào đúng ngày 23 tháng chạp năm Nhâm Thìn tức là ngày 3 tháng 2 năm 2013 tại một địa điểm trong khu vực Little Sài Gòn, có thể là Hội Trường Văn Lang hoặc Hội Trường Thành Phố Westminster số 8,200... Một buổi lễ Tưởng Niệm vong linh quân dân cán chính VNCH bị VC giết hại trong dịp Tết Mậu Thân cũng sẽ được Ban Tổ chức nghiên cứu thực hiện, địa điểm và thời giờ sẽ được Ban Tổ chức thông báo sau. Để hưởng ứng công tác nầy, một số đồng hương đã tình nguyện ghi danh vào Ban Tổ chức để cùng lo việc chung.

Ngoài ra buổi họp còn đưa ra thảo luận là làm cách nào ngăn cản việc công khai hay âm thầm tiếp tay cho VC tại Vùng nam Cali.
hop_cong_dong_dsc_0304
Trong buổi họp Cộng Đồng.
Về vấn đề Diễn Hành Tết hàng năm trên phố Bolsa vì theo Ban tổ chức cho biết: năm nay Thành Phố Westminster sẽ không còn tiếp tục tổ chức Diễn hành Tết vì không có đủ ngân khoản.

Vấn đề Diễn Hành đề nghị Ban Chấp Hành Cộng Đồn Người Việt Quốc Gia Nam California do Ls Nguyễn Xuân Nghĩa phụ trách nên liên lạc với Thành Phố Westminster để biết rõ thêm chi tiết về việc này càng sớm càng tốt.

Buổi họp kết thúc vào lúc 5 giờ chiều cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.