Hôm nay,  

Ban Tù Ca Xuân Điềm Sẽ Ra Mắt DVD Hát Cho Quê Hương

04/12/201200:00:00(Xem: 14155)
Westminster (Bình Sa)-- Trong dịp ghé thăm tòa soạn Việt Báo, Nhạc Sĩ Xuân Điềm và Ca Sĩ Thanh Liễu cho biết: vào lúc 12 giờ 30 đến 4: 00 giờ chiều Thứ Bảy ngày 15 tháng 12 năm 2012 tại Hội Trường Văn Lang 14861 Moran ST. Westminster CA. 92683, Ban Tù Ca Xuân Điềm sẽ ra mắt DVD số 3 với chủ đề "Hát Cho Quê Hương" Việt Khang Em là ai? vào cửa tự do, có thức ăn nhẹ, mọi chi tiết liên lạc: (562) 290-7483.

DVD "Hát Cho Quê Hương," nội dung gồm những ca khúc đấu tranh đầy tâm huyết của những nhạc sĩ hải ngoại và quốc nội được dựng thành nhạc cảnh rực lửa đấu tranh.

Nhân dịp Mùa Noel Ban Tù Ca Xuân Điềm và Nghệ Sĩ thân hữu sẽ trình diễn để cống hiến qúy vị những tình khúc Giáng Sinh hay nhất trước năm 1975 và những sáng tác của Nhạc Sĩ Việt Khang đang bị nhà cầm quyền cộng sản cầm tù.

Nhạc Sĩ Xuân Điềm, Ban Tù Ca trân trọng kính mời qúy hội đoàn, đoàn thể đấu tranh, qúy cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí cùng đồng hương thân hữu đến tham dự buổi phát hành DVD số 3 và thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc biệt Giáng Sinh.

Được biết Ban Tù Ca Xuân Điềm gần 20 năm qua trên bước đường đấu tranh chung cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam, trước đây ông đã cho ra mắt DVD " Những Chặng Đường Quê Hương 2" gồm những sáng tác đấu tranh quốc nội, hải ngoại qua những tiếng hát trẻ đầy nhiệt tình với quê hương cùng Ban Tù Ca qua những nhạc cảnh tình tự quê hương dân tộc theo với thời gian thăng trầm của vận nước, tất cả được thể hiện trong DVD 2.
ban_tu_ca_xuan_diem_dsc_0247
Nhạc Sĩ Xuân Điềm và Ca Sĩ Thanh Liễu tại Tòa soạn Việt Báo.

Trong dịp nầy ông xin qúi đồng hương tiếp tục thương mến Ban Tù Ca để có điều kiện nuôi dưỡng tinh thần đấu tranh, góp phần "Giữ Lửa Cho Quê Hương" hầu dẹp bỏ chế độ cộng sản bạo tàn, mang lại tự do dân chủ và nhân quyền để cùng nhau bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ xây dựng đất nước.

Qua thời gian dài hoạt động với nhiều kỷ niệm, cũng như những hình ảnh sống động nhất trong những lần đấu tranh chung, một phần tài liệu được ghi lại trong các DVD. Từ lúc định cư tại Hoa Kỳ Xuân Điềm đã bắt tay ngay vào việc sáng tác những bản nhạc đấu tranh cho phù hợp qua từng giai đoạn tranh đấu để yểm trợ cho công cuộc đấu tranh chung của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại. Ban "Tù Ca Xuân Điềm" được thành lập ngay từ những ngày đầu định cư tại Hoa Kỳ. Từ đó đến nay số thành viên gồm những ca sĩ, nhac sĩ đã tham gia trong tinh thần tự nguyện, theo thời gian mỗi ngày có thêm những thành viên mới, trẻ.

Nhạc Sĩ Xuân Điềm cho biết: "Vì tinh thần đấu tranh chung không phải là cơ sở thương mại do đó những lần ra mắt như thế nầy là cốt để có một số tiền thực hiện những chương trình kế tiếp. Vì vậy rất mong được sự tiếp tay của tất cả qúy hội đoàn, cộng đồng, đoàn thể để Ban Tù Ca có phương tiện sinh hoạt cho những giai đoạn tới. Anh cũng ca ngợi và cảm ơn tinh thần thiện nguyện, đấu tranh không mệt mỏi của anh chị em trong ban Tù Ca đã bỏ thời gian công sức không qủn ngại khó khăn lúc nào, nơi nào cần là có anh chị em hiện diện. Sự ủng hộ của đồng hương cho buổi ra mắt DVD " Hát Cho Quê Hương" sẽ nói lên những cảm tình mà qúy đồng hương đã dành cho ban Tù Ca chúng tôi."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.