Hôm nay,  

Ủy Ban Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt Sandy Mời Đi Bộ Gây Quỹ

30/11/201200:00:00(Xem: 12380)
Westminster (Bình Sa) Tối Thứ Tư ngày 28 tháng 11 năm 2012, tại phòng họp Hội Đến Hùng, Ủy Ban Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt Sandy, Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn tại Hoa Kỳ kêu gọi đồng hương tham gia ngày đi bộ cho nạn nhân Bão Sandy trên Đại Lộ Bolsa. Lễ khai mạc và xuất phát các toán thiện nguyện viên đi khắp các cơ sở thương mại sẽ cử hành vào lúc 9 giờ 30 sáng Thứ Bảy ngày 1 tháng 12 năm 2012 trước Khu Thương Xá Phước Lộc Thọ, tại đây các thiện nguyện viên sẽ được nhân một chiếc áo thu màu vàng có phù hiệu của Ban tổ chức. Theo Ban Tổ chức cho biết những đồng hương đóng góp từ $ 50.00 trở lên cũng được tặng một chiếc áo màu vàng, những đồng hương tham gia đi bộ sẽ được nhận một chiếc áo trắng có ghi phù hiệu của ban tổ chức với giá là $ 5.00 số tiền nầy bỏ vào qũy cưu trợ.

Kết thúc cuộc đi bộ, sẽ tập trung về trước Khu Thương Xá Phước Lộc Thọ vào lúc 12 giờ trưa. Từ 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều sẽ có buổi văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu tại Nam Cali fornia và các em thuộc các Trung Tâm Việt Ngữ, các hội đoàn trẻ tham gia trình diễn, trong khi đó Ban Cứu Trợ sẽ cho kiểm các thùng tiền và công bố kết qủa ngay tại sân khấu Phước Lộc Thọ.

Trong buổi họp nầy Ban Tổ Chức cho biết đã nhận được số tiến là: $ 11,870.00. Theo Đức Giám Mục Trần Thanh Vân thì hiện tại một số các Chùa cũng như các Nhà Thờ sẽ quyên góp và gởi về sau. Một bản tổng kết chi tiết sẽ được Ban Tổ Chức công bố sau khi chương trình lạc quyên chấm dứt.


Ban Tổ Chức cũng đã thông báo một buổi Nhạc Hội Cứu Trợ để phổ biến và quảng bá đến đồng hương khắp 50 Tiểu Bang Hoa Kỳ trên Đài Truyền Hình VHN từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối Thứ Bảy 15 tháng 12 năm 2012 với sự tình nguyện của nhiều Ca, Nhạc Sĩ tài danh đầy tấm lòng nhân ái.
uy_ban_cuu_tro_dsc_0252
Trong buổi họp Ủy Ban Cứu Trợ.
Chiến dịch gây qũy cứu trợ dự trù chấm dứt vào ngày 31 tháng 12 năm 2012. Ban tổ chức sẽ thành lập phái đoàn tự túc đi New York để trao tận tay số tiền thu được cho ông Thị Trưởng New York.

Mọi đóng góp trực tiếp gởi đến Ban Tổ Chức xin ghi: VICA, Memo: Vietnamse Refugê Community for Sandy ( tất cả mọi đóng góp đều được khấu trừ thuế).

Tất cả chi phiếu xin gởi về: Ủng Ban Cứu trợ Nạn Nhân Bão Sandy 15750 Magnolia St. Westminster, CA. 92683. Danh sách đóng góp của tất cả hội đoàn, đòan thể, các cơ sở thương mại sẽ được tường trình mỗi ngày trên đài Radio Little Saigon, Radio Bolsa, Việt Power TV, VNA-TV và các cơ quan truyền thông Việt Ngữ Nam California.

Thành phần Ủy Ban Cứu Trợ gồm cò: Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, Ủy Ban Phối Hợp Chống Cộng Sản và Tay Sai, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam Cal, Cộng Đồng Công Giáo Giáo Phận Orange, Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ phối hợp cùng các hội đoàn, đoàn thể, qúy vị nhân sĩ trong cộng đồng...

Muốn biết thêm chi tiết xin gọi: (714) 891-2056.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.