Hôm nay,  

Chùa Dược Sư Tổ Chức Lễ Trao Tiền Cứu Trợ Bão Sandy

27/11/201200:00:00(Xem: 11344)
Garden Grove (Bình Sa)- - Lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật 25 tháng 11 năm 2012, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Ni Bộ Bắc Tông Hải Ngoại, Chùa Dược Sư do Ni Trưởng Thích Nữ Như Hòa làm Viện Chủ đã long trọng tổ chức lễ trao tiền cứu trợ nạn nhân bão Sandy cho Bà Suzanne White Grants Manager Financial Development là người Đại diện Hội Hồng Thập Tự Nam California, tham dự buổi lễ có Ni Trưởng Thích Nữ Như Hòa cùng qúy Ni Sư Chùa Dược Sư, ông Steve Jones, Nhị Viên Thành Phố Garden Grove, qúy chị trong Ban Xã Hội Chùa Dược Sư, qúy Huynh Trưởng và các em trong Gia Đình Phật Tử Chánh Pháp và một số đồng hương Phật tử.
chua_duoc_su_red_cross
Lễ trao tiền cứu trợ nạn nhân bão Sandy.
Mở đầu Ni Sư Như Thông giới thiệu Ni Trưởng Thích Nữ Như Hòa với Bà Suzanne White, trong dịp nầy Ni Sư cũng đã nhờ cơ quan Hồng Thập Tự chuyển đến các nạn nhân bão Sandy một số tiền là $ 16, 000.00 do Ni Trưởng Thích Nữ Như Hòa đích thân trao tận tay, tiếp theo Đại diện Gia Đình Phật Tử Chánh Pháp thuộc Chùa Dược Sư cũng đã trao tận tay cho bà Suzanne White một số tiền là $ 1,550.00. Tổng cộng số tiền trao đến Hội Hồng Thập Tự là: $ 17,550.00.

chua_duoc_su_red_cross__1_
Lễ trao tiền cứu trợ nạn nhân bão Sandy.
Tiếp theo Đạo hữu Diệu Phú, Chủ nhân Tiệm Vàng Jean, Trưởng Ban Xã Hội Chùa Dược Sư lên ngỏ lời cảm ơn đến đồng hương Phật tử đã hưởng ứng lời kêu gọi, tham gia đóng góp vào công tác cứu trợ để có được số tiền trao đến các nạn nhân bão Sandy hôm nay, Bà cũng không quên gởi lời biết ơn đến chính phủ và nhân dân Hoa Kỳ đã cưu mang những người Việt tỵ nạn cộng sản ngay những ngày đầu định cư trên đất nước nầy cũng nhờ từ đó mà con em chúng ta mới có được ngày hôm nay, trong cuộc sống tự do, dân chủ. Sau đó Đạo hữu Diệu Ngọc Quyên lên cảm ơn đồng hương Phật tử, cảm niệm công đức và cầu nguyện Chư Phật gia hộ cho tất cả mọi người thân tâm thường lạc.

Buổi lễ chấm dứt trong không khí thân thương giữa các em Gia Đình Phật Tử Chánh Pháp, qúy chị trong Ban Xã Hội và qúy đồng hương Phật tử tham dự, mọi người tỏ ra hài lòng vì chúng ta đã làm được một việc thiện nhỏ, thể hiện tình tương thân trong lúc hoạn nạn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.