Hôm nay,  

Trung Tâm Tuổi Trẻ Châu Á Được Nissan Tặng Xe Tải Titan Cho Chương Trình Thực Phẩm Khẩn Cấp; Xe Nissan Titan Sẽ Giúp Thu Thập Và Phân Phối Các Món Quà Tặng Ngân Hàng Thực Phẩm Cho Các Gia Đình Khó Khăn Ở San Gabriel Valley

17/11/201200:00:00(Xem: 5960)
San Gabriel, CA (Ngày 16 tháng 11, 2012) – Trung Tâm Tuổi Trẻ Châu Á (Asian Youth Center, viết tắt là AYC), một tổ chức phi lợi nhuận dựa vào cộng đồng, phục vụ các nhu cầu dịch vụ xã hội cho các thanh niên và gia đình, và Nissan North America cùng tổ chức một buổi họp báo vắn tắt để làm tăng nhận thức về chương trình Thực Phẩm Khẩn Cấp của AYC. Để hỗ trợ cho chương trình này, Nissan tặng một chiếc xe tải Titan hoàn toàn mới để giúp việc thu thập và phân phối các món ăn được tặng.

Mùa lễ là dịp các gia đình cần thức ăn nhiều nhất, vì các ngân hàng thực phẩm gặp khó khăn với nạn khan hiếm nguồn cung cấp do tình hình kinh tế xuống cấp. Kể từ tháng 2 năm 2009, AYC đã phân phối thực phẩm khẩn cấp và đồ tiếp liệu gia đình hàng tháng cho hơn 70 gia đình (250 cá nhân) có nhu cầu, với nguồn cung cấp có được thông qua chương trình hợp tác với Ngân Hàng Thực Phẩm Khu Vực L.A. Kết quả của sự khan hiếm gần đây là AYC đã thực hiện chiến dịch thúc đẩy thực phẩm địa phương của riêng mình. Gần đây, AYC cũng mở rộng chương trình Thực Phẩm Khẩn Cấp để cung cấp các món ăn chính yếu không dễ hư cho các gia đình có nhu cầu.

Xe tải Titan do Nissan tặng sẽ giúp việc thu thập và phân phối các món ăn cho chương trình Thực Phẩm Khẩn Cấp. AYC muốn hợp tác với thêm nhiều nhà sản xuất thực phẩm Châu Á, nhà phân phối, và những người bán lẻ để thu thập thêm nhiều món ăn, và xe tải Nissan Titan sẽ phục vụ như một nguồn hỗ trợ cho AYC trong các giai đoạn phân phối và trao tặng quan trọng, đặc biệt trong mùa lễ này.

"Ngay cả với tình hình khan hiếm thực phẩm gần đây từ các ngân hàng thực phẩm địa phương, AYC hy vọng vẫn có thể trực tiếp cung cấp thức ăn phù hợp về mặt sắc tộc và các đồ dùng thiết yếu khác cho các gia đình có thu nhập thấp ở San Gabriel Valley," Michelle Freridge, Giám Đốc Điều Hành của AYC, phát biểu. "Chúng tôi rất cảm kích việc Nissan đã xông xáo và giúp đỡ chúng tôi trong chương trình này bằng cách trao tặng xe tải Titan. Xe tải này sẽ hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc thu thập và phân phối nhiều món ăn hơn mà trong quá khứ ban nhân viên của chúng tôi chuyên chở bằng xe cá nhân của mình."

Những người phát biểu tại buổi họp báo này bao gồm Gay Yuen, Chủ Tịch của Ban Giám Đốc AYC; thành viên Hội Đồng Lập Pháp Mike Eng thuộc Quận 49 Hội Đồng Lập Pháp; Michelle Freridge, giám đốc điều hành của AYC; và Tim Gallagher, Giám Đốc Cấp Cao của Nissan Corporate Communications.
asian_youth_center
Trong buổi lễ trao tặng xe Nissan.

"Cứu trợ nhân đạo là một trong những lĩnh vực tập trung việc làm từ thiện chủ chốt của Nissan," Gallagher phát biểu. "Vì vậy chương trình Thực Phẩm Khẩn Cấp do AYC quản lý phù hợp với chiến lược từ thiện và cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc phục vụ các cộng đồng ở Nam California. Xe tải Titan sẽ là nguồn hỗ trợ đáng tin cậy để giúp các nỗ lực hỗ trợ các gia đình ở San Gabriel Valley của AYC hiện nay và trong nhiều năm tới."

AYC thành lập chương trình Thực Phẩm Khẩn Cấp để đáp ứng các nhu cầu an toàn thực phẩm đặc biệt của người Châu Á Thái Bình Dương ở khu vực San Gabriel Valley thuộc Quận Los Angeles. Theo Khảo Sát Cộng Đồng Mỹ năm 2011 mới đây, gần 13% người Châu Á và 22% người Bản Xứ Hawaii và Các Đảo Thái Bình Dương sống trong nghèo đói. Ngoài ra, những người cao niên Châu Á có tỷ lệ nghèo đói cao hơn, ở mức 13%, so với tỷ lệ dân số tổng quát là 9%.

AYC cũng sẽ thu thập quà tặng từ các cá nhân, công ty, và tổ chức. Những ai muốn đóng góp các loại thực phẩm không dễ hư cho chương trình Thực Phẩm Khẩn Cấp của AYC có thể bỏ thức ăn ở Trung Tâm Tuổi Trẻ Châu Á ở số 100 W. Clary St., San Gabriel, hoặc thu xếp để chúng tôi đến lấy thức ăn bằng cách gọi Florence Lin ở số 626-309-0622.

Sơ Lược về Trung Tâm Tuổi Trẻ Châu Á

Trung Tâm Tuổi Trẻ Châu Á (Asian Youth Center, viết tắt là AYC) là một tổ chức phi lợi nhuận dựa vào cộng đồng, phục vụ các nhu cầu dịch vụ xã hội của thanh niên và gia đình, tập trung vào người nhập cư Châu Á. Các chương trình của AYC tạo điều kiện để những người được phục vụ thích nghi và đóng góp cho một xã hội đa văn hóa. Trong mười năm qua, AYC đã mở rộng phạm vi để phục vụ thanh niên và gia đình không phải gốc Châu Á, với các dịch vụ phù hợp với văn hóa bằng tiếng Quảng Đông, Quan Thoại, Việt, Tây Ban Nha, và tiếng Anh. AYC khai trương thành công Trung Tâm Tuổi Trẻ Tawa ở San Gabriel vào năm 1997 và tòa nhà Annex Building, khai trương năm 2003, được đặt tên lại là Trung Tâm Giáo Dục May L. To vào năm 2011.

Sơ Lược về Nissan North America

Ở Bắc Mỹ, các hoạt động của Nissan bao gồm thiết kế xe, thiết kế kỹ thuật, tài trợ cho khách hàng và doanh nghiệp, bán hàng và chào hàng, phân phối và sản xuất. Nissan tận tụy với việc cải thiện môi trường với Chương Trình Xanh Nissan và được Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ công nhận là Tổ Chức Hợp Tác Tiết Kiệm Năng Lượng ENERGY STAR® Trong Năm vào năm 2010 và 2011, và 2012. Có thể tìm thêm thông tin về Nissan ở Bắc Mỹ, toàn bộ sản phẩm xe Nissan và Infiniti ở www.NissanUSA.com và www.InfinitiUSA.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.