Hôm nay,  

G.G. Cho Hãng Hyundai Dựng Bảng Quảng Cáo Cao 18 Mét

16/11/201200:00:00(Xem: 4498)
Garden Grove (Bình Sa)- -Tối Thừ Ba ngày 13 tháng 11 năm 2012 tại hội trường Thành Phố Garden Grove trong phiên họp thường kỳ đã biểu quyết chấp thuận cho hãng xe Hyundai Dựng Bảng Quảng Cáo điện tử Cao 59 ft (18 mét) góc Brookhurst và Track.

Tham dự buổi họp về phía Hội Đồng Thành Phố có ông Thị Trưởng Bill Dalton, Phó Thị Trưởng Dina Nguyễn và các Nghị Viên Steven. Bruce A. Broadwater, Kris Beard, về phía cư dân khoảng 100 người trong số có nhiều sắc dân, về phía người Mỹ gốc Việt có qúy vị trong Liên Đoàn Cử Tri như: Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Mục Sư David Huỳnh, Ông Phát Bùi và phu nhân, Thiếu Tá Chris Phan và một số cư dân Mỹ gốc Việt, các cơ quan truyền thông Việt ngữ.

Được biết sau thời gian kéo dài qua nhiều phiên họp, một số cư dân đã lên tiếng phản đối về những tai hại khi cho dựng tấm bảng nầy vì họ sợ rằng các em học sinh khi băng qua đường sẽ gặp nguy hiểm khi tài xế bị chi phối bởi tấm bảng quảng cáo trên, trong phiên họp lần nầy Hội Đồng Thành Phố đã lắng nghe những ý kiến của hai bên trình bày, cuối cùng Thị Trưởng Bill Dalton đồng ý bỏ phiếu với lý do: "Tôi muốn quyết định trong nhiệm kỳ của tôi, không muốn kéo dài và để lại cho người kế nhiệm" vì vậy sau khi biểu quyết với 5 phiếu thuận cho phép hãng xe Hyundai dựng bảng.
dung_bang_quang_cao_dsc_1444
LS Nguyễn Xuân Nghĩa phát biểu.

Trước khi biểu quyết nhiều cư dân đã phản đối trong số có ông Phát Bùi, Chủ Tịch Ủy Ban Quy Hoạch và cũng là ứng cử viên Nghị Viên Thành Phố Garden Grove hiện tại có số phiếu đứng vào hàng thứ ba đã lên tiếng bênh vực quyền lợi cho một số nguyện vọng của cư dân trong vùng, mặc dù rất bận rộn với công tác tranh cử, nhưng hay tin Hội Đồng Thành Phố có phiên họp để quyết định vấn đề nầy, ông và phu nhân đã đi thăm một số cư dân và thu thập một số ý kiến của cư dân, qua một thời gian ngắn nhưng đã có khoảng 165 chữ ký phản đối việc nầy, và ngay trong phiên họp nhiều cư dân cũng đã lên tiếng, trong đó có một cư dân đã nêu đích danh một số Nghị Viên đã nhận tiền của hãng xe ủng hộ trong việc tranh cử vừa qua nên đã chấp thuận một các dể dàng. Trong số những người Mỹ gốc Việt lên bày tỏ ý kiến có Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Ông Phát Bùi, Ông Bùi Tiến Dũng, những người nầy đã phân tách những tai hại đối với cư dân khi những tấm bảng quảng cáo được dựng lên tại góc đường có rất nhiều xe cộ qua lại đây cũng là lối lên xuống của Fwy 22 đường vào khu Little Sài Gòn, ngoài ra qúy vị nầy cũng đã nêu lên với Thành Phố nếu cho dựng tấm bảng nầy trong tương lai sẽ có nhiều tấm bảng khác cũng sẽ được dựng lên dọc theo Fwy 22 từ đường Habor đến đường Magnolia, vì trên con đường nầy rất đông các hãng xe. Trong số phát biểu có một cư dân đã nói: "Những hãng xe họ chỉ là những công ty buôn bán, họ không sinh sống tại khu vực nầy nên họ không quan tâm.” Trong khi đó cũng có một số người lên bênh vực cho các hãng xe.

Buổi họp kết thúc vào lúc 9 giờ tối cừng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.