Hôm nay,  

Quận Cam: Mời Dự Nhạc Hội Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Sandy

13/11/201200:00:00(Xem: 4304)
Như qúy vị đã và đang theo dõi, tin tức trên các báo chí, truyền thanh, truyền hình của Hoa Kỳ và Việt Nam cho thấy trận bão khắc nghiệt, kinh hoàng Sandy đã tràn vào và cuốn trôi đi rất nhiều những gì người dân sở hữu tại nhiều tiểu bang miền đông Hoa Kỳ trong những tuần vừa qua. Bão Sandy đã và đang tiếp tục mang nhiều đau thương, mất mát cho người dân, và nhiều gia đình đã phải lâm vào cảnh màn trời chiếu đất.

Trong tinh thần tương thân tương trợ, chia sẻ niềm đau, và thể hiện đức tính đền ơn, đáp nghiã đến đất nước đã cưu mang mình trong cộng đồng Người Việt Hải Ngoại. Ban tổ chức VIET USA FOR SANDY và 1 số đông các anh chị em Văn Nghệ Sĩ, M.C., Cơ Quan Truyền Thông, Trung Tâm văn hóa Hồng Bàng, Cơ Quan Thiện Nguyện RED CROSS, và các Thiện Nguyện Viên đã đồng tâm hiệp lực đứng ra tổ chức Đại Nhạc Hội ngoài trời VIET USA FOR SANDY CONCERT WITH LOVE tại Nam California, vào ngày Chủ Nhật 9 Tháng 12 năm 2012 từ 2 giờ trưa đến 9 giờ tối. Đ.N.H. VIET USA FOR SANDY CONCERT WITH LOVE sẽ được tổ chức tại một nơi rất quen thuộc với cộng đồng nguòi Việt ở Nam Cali là Trường BOLSA GRANDE HIGH SCHOOL, 9401 Westminster, CA 92844.


Đây là một chương trình Đại Nhạc Hội ngoài trời với sự góp mặt của nhiều nam nữ danh ca, nghệ sĩ, M.C., được dàn dựng công phu bởi những anh chị em nghệ sĩ chuyên nghiệp về phần âm thanh, ánh sáng và sân khấu.

Chương trình hoàn toàn miễn phí, vào cửa tự do, có ghế ngồi cho qúy vị. Xin mời qúy vị đến đúng giờ.

Ban tổ chức VIET USA FOR SANDY xin tha thiết kêu gọi các vị mạnh thường quân tài trợ, bảo trợ cho những chi phí thiết yếu cho Đ.N.H. như Security, Portable Restroom, mướn ghế, sân khấu, ẩm thực...v.v. Các nhà bảo trợ, tất cả những đóng góp của qúy vị sẽ có biên nhận trực tiếp bởi Cơ Quan Thiện Nguyện RED CROSS để trừ thuế.

Mọi chi tiết xin liên lạc với ban tổ chức VIET USA FOR SANDY:
Christine Lan Anh (Marketing) 714-422-6860
Steve Hoa Pham (Red Cross Coordinator) 714-336-6228
Steve Truong Pho (Chief Organizer) 714-724-1568.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.