Hôm nay,  

Hội Đồng Liên Tôn Mùa Tạ Ơn: Mời Giúp Nạn Nhân Bão Sandy

02/11/201200:00:00(Xem: 4125)
Sau đây là Thông Báo của Hội Đồng Liên Tôn gửi Đồng Hương...

Kính thưa quý vị.

Trước thảm cảnh do trận bão SANDY đã tàn phá khủng khiếp ở các tiểu bang vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, vào hai ngày 29 và 30 Tháng 10 Năm 2012, đã làm ít nhất 50 người thiệt mạng và tổn thất trên 50 tỉ Dollars. Là người tỵ nạn đã được Chính Phủ và Nhân Dân Hoa Kỳ cưu mang trong suốt 37 năm qua, đây là dịp để Cộng Đồng Tỵ Nạn Việt Nam chúng ta có cơ hội đền đáp đúng với ý nghỉa trong mùa Lễ Tạ Ơn va truyền thống Ăn Trái Nhớ Kẻ Trồng Cây của Người Việt chúng ta.

Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam Tại Hoa Kỳ, đứng ra tổ chức Lạc Quyên với hình thức rộng khắp 50 Tiểu Bang Hoa Kỳ va các Quốc Gia trên Thế Giới có Người Tỵ Nạn Việt Nam. Chúng tôi mời gọi các Tôn Giáo, Đoàn Thể, Tổ Chức Hội Đoàn, Hội Ái Hửu, các Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí,Truyền Hình, Truyền Thanh cùng kết hợp. Một buổi họp đặc biệt được tổ chức lúc 6 giờ tối Chúa Nhật Ngày 4 Tháng 11 Năm 2012. Tại số: 14072 Chestnut St , Westminster , CA 92683 . Điện thoại (714) 548-5701.


Kính mời Quý Vị Lãnh Đạo Tinh Thần các Tôn Giáo, Quý Vị Lãnh Đạo Cộng Đồng, Quý Đoàn Thể, các Tổ Chức Hội Đoàn, Hội Ái Hửu, Quý Vị Truyền Thông Báo Chí, dến dự để tham gia trong Ban Tổ Chức trong công tác lớn lao nầy. Vì thời gian cấp bách. Thông Báo nầy xin được thay thế thiệp mời. Kính mong Quý Vị vui lòng nhận lời đến dự buỗi họp đặc biệt trên. Rất mong được tiếp đón quý vị.

Làm tại California Ngày 31 Tháng 10 Năm 2012.
TM Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam Tại Hoa Kỳ.
Hiền Tài Phạm Văn Khảm.
Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam Tại Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.