Hôm nay,  

Southern California Edison Gửi Chuyên Viên Đến Giúp Phục Hồi Điện, Sửa Chữa Thiệt Hại Do Bão Sandy Gây Ra

31/10/201200:00:00(Xem: 4713)
ROSEMEAD, Calif., ngày 30 tháng Mười, 2012 — Southern California Edison (SCE) sẽ gửi chừng 170 nhân viên và thợ khế ước đến công ty Consolidated Edison Company of New York, gọi tắt là Con Edison để giúp đỡ sửa chữa thiệt hại do Bão Sandy gây ra.

Chủ tịch SCE, ông Ron Litzinger, phát biểu, “Trong những thảm kịch kinh hoàng như Bão Sandy, điều cần thiết là gửi ngay bất cứ trợ giúp nào có thể được, như chuyên viên và nhân sự đến giúp đỡ trong nỗ lực phục hồi điện. SCE đã có truyền thống giúp đỡ lâu đời đối với những nhà máy khác trong các biến cố thiên tai, đội ngũ chúng tôi sẽ làm việc tích cực để đưa ánh sáng trở về những vùng bị tàn phá ở Bờ Biển Phía Đông.”

SCE đáp ứng thỉnh cầu xin tương trợ của Con Edison dưới sự bảo trợ của Viện Điện Lực Edison (Edison Electric Institute), một hiệp hội qui tụ những công ty điện do giới đầu tư Hoa Kỳ làm chủ. Phí tổn công tác sẽ được Con Edison chi trả theo các điều khoản của hợp đồng tương trợ.


Xe cộ và thiết bị SCE sẽ ra đi trong tuần lễ này bằng công voa đường bộ. Còn nhân sự sẽ bay đến vùng thiệt hại kịp giờ để đón đoàn công voa đường bộ. Cũng được chuyển theo đường bộ là một trong những trung tâm chỉ huy lưu động của SCE, dùng để liên lạc hiện trường và điều phái trong lúc nguy cấp hoặc có thiên tai.

SCE sẽ gửi 12 đội chuyên viên, mỗi đội 4 người, và nhân sự hỗ trợ, tổng cộng khoảng 90 người. Ngoài ra, SCE sẽ gửi 36 máy tỉa cây và 36 thợ điện hợp đồng để phụ giúp nỗ lực phục hồi.

Để xác định số người sẽ gửi đi, SCE đã xem lại số nhân viên của mình để bảo đảm còn đủ nhân sự ở lại làm việc cho hệ thống của chính mình.

Về Southern California Edison

Southern California Edison, thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), là một trong những công ty điện lớn nhất nước, phục vụ gần 14 triệu người xuyên qua 4.9 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ 50,000 dặm vuông ở miền Trung, Duyên Hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.