Hôm nay,  

2 Lễ Quốc Hận Tại Westminster - Hỏi Yù Dân, Hợp Nhất Cộng Đồng

30/04/199900:00:00(Xem: 17256)
Ban Tổ Chức Ngày Việt Nam Quật Khởi và Quốc Hận 30-4-99 xin trân trọng kính mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt trong ngày 30-4 như sau:
-- Lúc 11 giờ sáng, thứ sáu 30/4/99, lễ dâng hương trước bàn thờ tổ quốc và đài tưởng niệm tử sĩ thiết lập tại khu chợ 99 đối diện thương xá Phước Lộc Thọ. Lễ dâng hương do Hội Đồng Liên Tôn thực hiện và Cảnh sát Trưởng James Cook của Westminster tham dự.
-- Lúc 12 giờ trưa thứ sáu xin quý đồng hương dành 3 phút yên lặng để chào quốc kỳ VNCH và mặc niệm.
-- Từ 6 giờ chiều đến 11 giờ tối thứ sáu, 30/4/99, sẽ là Buổi Lễ Tưởng Niệm Tử Sĩ, Cầu Nguyện cho Nhân Quyền, Thắp Lửa Đấu Tranh, và phần văn nghệ do nhiều đoàn thể, ca đoàn và nghệ sĩ đóng góp. Buổi lễ này được tổ chức tại:
Trường trung học Westminster, 14325 Goldenwest Street, thành phố Westminster (góc đường Hazard và Goldenwest, cách khu Hollytron 1 block).
Có thể đậu xe tại Trung Học Westminster hay công viên Buckingham cách trường 2 blocks, hoặc các khu gần trường.

Sẽ có 30 cảnh sát hướng dẫn lưu thông, và Ban Tổ Chức cũng có ban trật tự gồm hơn 100 cựu chiến sĩ VNCH giúp đưa đồng hương đến địa điểm.

LỄ TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN THỨ NHÌ
Trong khi đó, một buổi lễ tưởng niệm Ngày Quốc Hận khác cũng được tổ chức từ 5 giờ chiều tới 9:30 giờ đêm tại khu đất trống số 15082 đường Moran (góc Moran & Bishop) do Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa của ông Hồ Anh Tuấn tổ chức.

HỘI Ý ĐỒNG BÀO ĐỂ TIẾN TỚI 1 CỘNG ĐỒNG DUY NHẤT
Một thư kêu gọi của tạp chí Ngày Mai phổ biến hôm Thứ Năm đã mời gọi đồng bào tới tham dự cuộc Hỏi Ý Kiến để tiến tới một cộng đồng duy nhất cho vùng Nam Cali.
Cuộc trưng cầu dân ý này sẽ tổ chức tại trường Trung Học Westminster (góc Goldenwest/ Hazard) vào đêm 30-4, có mục đích thành lập một ủy ban Tổ Chức Bầu Cử với giám sát của Hội Đồng Liên Tôn và các hội đoàn. Theo bản văn, đại diện của hai Ban Chấp Hành Cộng Đồng hiện nay đều cam kết tuân thủ quyết định lựa chọn của đồng bào. Địa điểm hành lễ Ngày Quật Khởi và hỏi ý kiến đồng bào có thể chứa tới hơn 20,000 người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.