Hôm nay,  

50 Hội Đồn Uûy Nhiệm Tuổi Trẻ Treo Cờ Ngày Quốc Hận Tại Sj

29/04/199900:00:00(Xem: 19246)
SAN JOSE (Việt Hà) - Lần đầu tiên tuổi trẻ của “Thủ Phủ Đấu Tranh Chính Trị” đã dấn thân năm nay, nhận lãnh trách nhiệm treo cờ trong Mùa Quốc Hận 30-4. Mạng Lưới Thắp Sáng Niềm Tin, một tổ chức quy tụ giới trẻ vừa mới thành lập và cũng là tổ chức đi tiên phuông nổi lửa đấu tranh tại Bắc California trong vụ Trần Văn Trường, đã được các đoàn thể đấu tranh giao trách nhiệm treo cờ VNCH tại các khu phố đông dân Việt tại Downtown San Jose, Sun Plaza, Lion Plaza và Senter Plaza.
Năm nay, trong cao trào đấu tranh của đồng bào hải ngoại, nhân dịp tuần lễ tưởng niệm Tháng Tư Đen, Ủy Ban Phối Hợp Công Tác Đấu Tranh Bắc Cali gồm hơn 50 đoàn thể đã quyết định thực hiện công tác “Treo Cờ Quốc Gia” trong các khu thương mãi và trao quyền điều động công tác này cho Mạng Lưới Tuổi Trẻ Thắp Sáng Niềm Tin.

Trong ngày thứ bảy 24 tháng 4 vừa qua, các bạn trẻ đã đi theo các chú các bác, để vừa tiếp sức vừa học hỏi về ý nghĩa và phương cách thực hiện công tác treo cờ này với kỳ vọng là sẽ nhận lãnh trách nhiệm này trong tương lai. Và cũng trong dịp đó, các bạn trẻ đã phổ biến các flyer và dán poster cho Ngày Quốc Kháng 30/4 tại downtown năm nay do MLTT-TSNT tổ chức. Gần 150 lá cờ vàng ba sọc đỏ đang tung bay trên nóc của các khu thương mãi: Lion Plaza, Sun Plaza, khu Senter và downtown San Jose.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.