Hôm nay,  

Quận Cam: Đêm Văn Nghệ Tù Ca Những Chặng Đường Kỷ Niệm

21/04/199900:00:00(Xem: 21335)
GARDEN GROVE- Gần 300 khán giả mà đa số là những cựu tù nhân chính trị đã đến vũ trường Đêm Màu Hồng tham dự chương trình văn nghệ “Những Chặng Đường Kỷ Niệm” kỳ II do nhóm Tù Ca “Anh Vẫn Sống” và văn nghệ sĩ thân hữu tổ chức từ 1 giờ trưa đến 5 giờ chiều ngày chủ nhật 18 tháng 4 năm 1999.
Một số ca khúc được anh em sáng tác trong tù như “Viên Đạn Cũ” của Việt Tiến; “Du Ca Tù” của Xuân Điềm; “Trên Nông Trường Oan Nghiệt” của Trầm Tử Thiêng; “Hai Hàng Cây So Đũa” thơ Nguyên Huy... đã được trình diễn trong bầu không khí rất cảm động và đầy chân tình của anh chị em cùng cảnh ngộ. Ngoài ra, còn một số nhạc cảnh, hùng ca, nhạc chiến đấu được các ca sĩ chuyên nghiệp và nhóm “Tuổi Trẻ Vào Đời” trình diễn rất sống động và hào hùng.

Nhân dịp này, nhạc sĩ Xuân Điềm cũng ra mắt CD “Vang Vang Tình Việt Nam” được đông đảo khán giả mua ủng hộ. Nhóm Tù Ca “Anh Vẫn Sống” là một tập hợp các cựu tù nhân chính trị và gia đình chuyên trình diễn các bản Tù Ca và nhạc đấu tranh để nói lên tinh thần bất khuất của anh chị em tù nhân chính trị trong mọi hoàn cảnh vẫn giữa được khí tiết của người quốc gia luôn trung thành với lá cờ vàng ba sọc đỏ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.