Hôm nay,  

TNS Correa Mời Dân Tham Dự Hội Chợ Y Tế, Chích Ngừa Cúm

27/10/201200:00:00(Xem: 3269)
Garden Grove, CA – Trung tâm Phòng Chống Lạm dụng Trẻ em (CPAC) tổ chức Hội Chợ Sức Khoẻ và Trợ Giúp Công Cộng vào ngày thứ Bảy tuần tới 3 tháng 11 năm 2012 từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa tại Coastline Community College – 12901 Euclid Street, Garden Grove, CA.

Buổi Hội Chợ Sức Khoẻ mang chủ đề “Thinking, Feeling, Being Well” được sự ủng hộ của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và Bộ Y Tế Quận Cam.CPAC tổ chức buổi hội chợ này với mục đích mang đến những thông tin về đời sống mạnh khoẻ đến cộng đồng người Việt trong một không khí vui tươi, thân mật của bạn hữu và gia đình.

Chương trình Hội Chợ bao gồm phần thuyết trình sức khỏe của Bác sĩ Michael Đào và Bác sĩ An V. Lê. Đặc biệt sẽ có các chuyên viên y tế kiểm tra sức khoẻ và chích ngừa cúm miễn phí cho các cư dân có nhu cầu. Bên cạnh đó, các thiện nguyện viên của CPAC và nhiều tổ chức vô vụ lợi khác sẽ phụ trách các trò chơi hoạt động vui nhộn cho các em thiếu nhi và cả gia đình. Có xổ số miễn phí với nhiều giải thưởng lớn.


“Sức khỏe và đời sống lành mạnh là mục tiêu của mỗi gia đình, nhất là đối với các em thanh thiếu niên. Tôi rất vui mừng và ủng hộ việc tổ chức Hội Chợ Sức Khoẻ của CPAC. Đây là một trong những phương cách tốt nhất để bảo vệ trẻ em trong cuộc sống an toàn và lành mạnh. Tôi khuyến khích quý vị cư dân tham dự đông đảo sinh hoạt bổ ích này.” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói.

Buổi Hội Chợ Sức Khoẻ mở rộng cho mọi cư dân và hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm chi tiết, xin quý vị vui lòng liên lạc Thiện Toàn Trần (714) 697-7322 hoặc cô Quyên Trần tại văn phòng địa hạt của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (714) 558-4400.

Thượng Nghị Sĩ Correa đại diện cho địa hạt 34, bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.