Hôm nay,  

Phó Thị Trưởng Trí Tạ Giúp An Toàn Giao Thông Cho HS

25/10/201200:00:00(Xem: 5010)
Westminster (CA) - Vào tuần qua, trong chuyến đi thăm một số nơi để tìm hiểu về tình hình an toàn cho học sinh, và khi ghé thăm Blessed Sacrament Catholic School, một trường học tọa lạc trong thành phố Westminster, phó thị trưởng Trí Tạ đã có cơ hội lắng nghe quan tâm của hiệu trưởng và phụ huynh học sinh về vấn đề an toàn giao thông.

Qua lời trình bày của hiệu trưởng trường là các lề đỏ ngay trước trường đã sờn cũ, cộng thêm các dấu vẽ bậy trên các cột nước trước trường đã là mối quan tâm cho phụ huynh. Sau khi nghe xong, phó thị trưởng Trí Tạ đã làm việc cùng với nhân viên thành phố và chỉ vài giờ sau đó đã sơn lại lề đỏ cũng như làm sạch các nét vẽ bậy nhằm đem lại vẻ mỹ quan cho trường học.

Phó thị trưởng Trí Tạ hiện cũng đang giúp đỡ dự án xây dựng trung tâm mục vụ của nhà thờ Blessed Sacrament.
tri_ta_linh_muc_viet
Phó thị trưởng Trí Tạ chụp hình cùng hiệu trưởng (trái), nhân viên trường và linh mục chánh xứ của nhà thờ Blessed Sacrament trong lúc đường đi bộ mới được hoàn tất.
Tưởng cũng nên nhắc lại, vào tháng Chín năm 2010, nhà thờ Blessed Sacrament đã xin thành phố Westminster chấp thuận cho vẽ một đường đi bộ từ bãi đậu xe sang nhà thờ, nhưng đã không được ủy ban giao thông chấp thuận. Khi biết được sự việc, phó thị trưởng Trí Tạ đã mang vấn đề này lên hội đồng thành phố để biểu quyết lại và đã được thông qua với năm phiếu thuận. Thêm vào đó, ông đã làm việc với các nhân viên thành phố để đường đi bộ được hoàn tất nhanh chóng trước dịp lễ Giáng Sinh.

Được biết phó thị trưởng Trí Tạ không chỉ giúp đỡ nhà thờ Blessed Sacrament, ông vẫn thường xuyên giúp đỡ các tịnh xá, chùa, và thánh thất của mọi tôn giáo trong thành phố Westminster sinh hoạt thuận lợi hơn.

Phó thị trưởng Trí Tạ hiện cũng là ứng cử viên chức Thị Trưởng Westminster trong cuộc tuyển cử đầu tháng 11 tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.