Hôm nay,  

Giám Sát Viên Janet Nguyễn Mời Ghi Danh Tham Dự: Hội Thảo Tại Quận Cam Về Tình Trạng Thiếu Nhi

25/10/201200:00:00(Xem: 3978)
(Santa Ana) Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã chấp thuận phúc trình thường niên lần thứ 18 của Ủy Ban Đặc Trách Thiếu Nhi (OCCP) về tình trạng thiếu nhi hiện nay của Quận Cam.

Ủy ban này dưới quyền chủ tọa của Giám Sát Viên Janet Nguyễn, gồm một hội đồng có 22 thành viên nhằm mục đích nói lên một tiếng nói duy nhất để cổ động và bảo vệ sức khỏe, giáo dục, an toàn và ổn định kinh tế bằng cách gia tăng các hoạt động và dịch vụ hữu ích cho thiếu nhi và gia đình tại Quận Cam.

Một đoạn quan trong trong phúc trình của năm nay nhấn mạnh vào sự phối hợp các hoạt động của cộng đồng để gia tăng sự an sinh của thiếu nhi và gia đình bằng cách phân phối hợp lý các hoạt động tránh sự trùng hợp của các cơ quan để đảm bảo những dịch vụ và các nguồn tài nguyên được sử dụng một cách hiệu quả.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn phát biểu: “Kể từ năm 1993, phúc trình thường niên về những tình trạng của thiếu nhi đã dưa ra một hình ảnh thực tế để trợ giúp các biện pháp tiến bộ và tìm được nguyên nhân của những vấn đề . Bản phúc trình là một phương thức hữu hiệu không những giúp cho quận hạt, các cơ quan và các tổ chức thiện nguyện tìm ra được những chương trình cần thiết để trợ giúp những nhu cầu cẩn thiết cho thiếu nhi của Quận Cam.” Trong lúc một số lãnh vực cần được kiện toàn,bản phúc trình nhấn mạnh nhiều sự kiện tích cực bao gồm 33% sự gia tăng khả năng của các gia đình được nhận lãnh lợi ích y tế và 9.9% tỷ lệ trẻ em phạp pháp đã suy giảm kể từ 2001. Tình trạng giáo dục thiếu nhi đã cải thiện 70% tại các trường học trong Quận cam đạt được tiêu chuẩn Học Trình Quy Định (Academic Performance Index-API). Ngoài ra trong lãnh vực an toàn gia đình và cộng đồng, số lượng trẻ em dứoi sự cai quản của quận hạt trong 10 năm qua đã giảm xống hàng tháng một tỹ lệ là 35.1%.

Toàn bộ bản phúc trình sẽ được phổ biến rộng rãi trong 5 cộng đồng của quận hạt, một cuộc hội thảo đầu tiên sẽ dứoi sự bảo trợ của Giám Sát Viên Janet Nguyễn và Tổ Chức Thiếu Nhi Orangewood vào ngày 14 tháng 11, 2012 tới đây vào lúc 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa tại Trung Tâm Delhi, 505 East Central Avenue, Santa Ana, CA 92707. Số người tham dự giới hạn là 150 người.

Muốn tham dự cuộc thảo luận xin ghi danh tại: http://ccr.2012.evenbrite.com (Chổ ngồi giới hạn 150 người)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.