Hôm nay,  

Mời Dự Diễn Đàn Phụ Huynh Có Con Em Khuyết Tật

19/10/201200:00:00(Xem: 4920)
Santa Ana, CA - Nhiều vị lãnh đạo các cộng đồng và tổ chức vô vụ lợi cùng hợp tác tổ chức một diễn đàn dành cho các bậc cha mẹ có con em khuyết tật để nói về những quyền của các em từ lúc sinh ra và trong suốt quá trình học tập. Có hai buổi diễn đàn được tổ chức vào hai ngày Thứ Ba 23 tháng 10 năm 2012 và 27 tháng 11 năm 2012 từ 6 giờ 30 chiều đến 8 giờ 30 tối tại Rancho Santiago Community College District Building – 2323 N. Broadway, Santa Ana, CA 92706.

Đối với các bậc phụ huynh, khoảnh khắc mà họ nhận biết con mình bị khuyết tật, đối mặt với nỗi bất hạnh mới trong cuộc sống, họ phải nghĩ ngay đến tất cả những nguồn trợ lực xung quanh có thể giúp đỡ cho đứa con thân yêu của mình. Trên thực tế, đôi khi các chương trình của tiểu bang hoặc hệ thống giáo dục không cung cấp tận tình các thông tin liên quan đến các quyền của trẻ khuyết tật và các phụ huynh đã có biết bao thắc mắc về vấn đề này.

Chính vì thế, Thượng Nghị Lou Correa hợp tác cùng Angels of Hope, The Regional Center of OC, Ability First Anaheim, Anaheim Union High School District và Dr. April Lopez thuộc Stadium Chiropractic & State Council Development Disabilities Board tổ chức các buổi diễn đàn này. “Phụ huynh của trẻ khuyết tật tìm hiểu đầy đủ về các quyền của con em mình là một điều cần thiết và vô cùng quan trọng.” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Rất nhiều lần, phụ huynh không nhận được thông tin thích hợp cho các nhu cầu đặc biệt của con em họ.”

Diễn đàn bao gồm phần trình bày về chương trình giáo dục đặc biệt: IEP, FAPE, LRE, IEE của ông Richard Peterson, J.D. thuộc trường Pepperdine School of Law và nhiều đề tài khác nhau bao gồm Các Dịch Vụ cho Lúc Khởi Đầu, Quyền của Phụ huynh trẻ khuyết tật và cập nhật các thông tin lập pháp. Phần cuối của buổi diễn đàn là thời gian trả lời thắc mắc của phụ huynh.

Để biết thêm chi tiết hoặc ghi danh tham dự buổi diễn đàn, xin liên lạc văn phòng địa hạt tại số điện thoại (714) 558-4400 hoặc email Arthur.Sandoval@sen.ca.gov.

Thượng Nghị Sĩ Correa đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.