Hôm nay,  

Mời Bỏ Phiếu Thuận Yes on M Vì Tương Lai Giới Trẻ Đại Học

18/10/201200:00:00(Xem: 4599)
Mỗi gia đình $17.97/năm dựa trên mỗi $100,000 tiền thuế đất để có thể có $698 triệu giúp tu bổ và sửa chữa trường đại học.

WESTMINSTER (VB) -- Phiếu bầu đã tới tận nhà của hầu hết cử tri Quận Cam. Và với cử tri gốc Việt, xin đừng quên bầu “thuận cho dự luật M” -- đó là lời mời gọi của hai nhà hoạt động trong nhóm vận động “Yes on M” khi tới thăm tòa soạn Việt Báo sáng Thứ Năm và nh chuyển lời tới đồng hương.

Bà Frances Nguyen (Phó Chủ Tịch Phòng Thương Mại Westminster, và là chủ nhân công ty Golden Trophy & Awards) và bà Christine Nguyen (một viên chức Học Khu Đạị Học Cộng Đồng CCCD) trình bày rằng Dự luật M không chỉ có lợi cho sinh viên từ Trung học mới lên Đaị học Cộng đồng, mà cũng sẽ giúp dạy nghề cho các cựu chiến binh trong khi giúp ngân sách để tu bổ 3 trường cao đẳng trong Quận Cam.

Hai nhà hoạt động Frances Nguyen và Christine Nguyen cũng nói, tình hình tiểu bang California cắt giảm ngân sách giaó dục đã gây quá nhiều khó khăn, và Dự luật M trong phiếu bầu ngày 6-11-2012 sẽ giúp cho sinh viên Quận Cam nhiều cơ hội hoàn tất giaó dục hơn.
measure_m_christine_nguyen_frances_nguyen
Hai nhà hoạt động Christine Nguyen và Frances Nguyen tại VB.
Các thông tin được 2 bà phổ biến về những lợi ích của Dự luật M như sau.

1. Chuẩn bị cho Sinh Viên vào trường đại học 4 năm và công kỹ nghệ ở thế kỷ 21.

Giúp cho sinh viên trường đại học Orange Coast College, Golden West College và Coastline Community College chuẩn bị vô trường đại học 4 năm.

Tiết kiệm được $35,000 một năm cho mỗi sinh viên.

Mở rộng chương trình toán-lý-hóa, kỹ sư và kỹ thuật.
measure_m_display_signs_-_moon_festival_2012
Hình ảnh vận động, mời bỏ phiếu thuận cho Measure M.
2. Giúp đỡ cho cựu chiến binh trở về từ chiến trường, hoà nhập với cộng đồng.

Học khu đại học Coast Colleges đang phục vụ cho 18,000 chiến binh và gia đình mỗi năm.


Dự luật Measure M sẽ giúp mở thêm văn phòng để phục vụ các chiến binh, giúp họ trở lại môi trường học vấn, chuẩn bị cho những chương trình công kỹ nghệ trong tương lai.

Dự luật Measure M sẽ tăng thêm những chương trình ích lợi, hầu giúp tăng trưởng những chương trình hướng về thương mãi và cao niên trong cộng đồng.

3. Tu bổ và sửa chữa những lớp học đã quá cũ

Đa sổ những lớp học ở ba trường đại học đã được thành lập vào năm 1960, nên cần sự sửa chữa và tu bổ. Thí dụ: hệ thống điện và máy móc vi tính, máy móc cho những lớp kỹ thuật. những lớp dạy nghề, phòng thí nghiệm, v.v. Dự luật Measure M cũng giúp cho sữa chữa những bức tường trong lớp học bằng cách lấy ra những chất abestos, ống cống, mái ngói bị dột, tăng thêm chương trình an ninh trong khuôn viên đại học và gắn thêm máy móc về hệ thống an ninh (alarms), hệ thống phòng ngừa cháy (smoke detectors), hệ thống xịt nước cho cỏ (sprinklers) và hệ thống đèn an ninh và chữa lửa ngoài khuôn viên đại học.
measure_m_-_moon_festival_-_staff_-volunteers
Hình ảnh vận động, mời bỏ phiếu thuận cho Measure M.
4. Chu toàn làm việc theo đúng ngân sách

Ngân sách này sẽ được theo dõi kỹ lưởng trong công việc giúp cho ba trường đại học qua hệ thống thanh tra tư, qua ban quan sát của những thường dân chọn lọc và ngân sách sẽ không được dùng để trả lương cho nhân viên trường đại học.

Sau cùng, hai bà Frances Nguyen và Christine Nguyen nhấn mạnh, “Chỉ cần sự đóng góp mỗi gia đình $17.97 mỗi năm dựa trên mỗi $100,000 tiền thuế đất để có thể có $698 triệu giúp tu bổ và sửa chữa trường đại học để phục vụ cho con em của qúy vị trong tương lai,” và nhắc đồng hương rằng bỏ phiếu thuận cho Dự luật M nghĩa là tạo cơ hội tiến thân cho giới trẻ Quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.