Hôm nay,  

Wells Fargo Giới Thiệu Xem Các Điểm Tín Dụng Miễn Phí Cho Mỗi Khách Hàng Tiêu Dùng; Khuyến khích khách hàng chịu trách nhiệm về tín dụng của họ với chương trình khuyến mại điểm tín dụng miễn phí và hướng dẫn về tín dụng...

18/10/201200:00:00(Xem: 7066)
SAN FRANCISCO (ngày 2/10/2012) – Hồ sơ tín dụng của người tiêu dùng có ảnh hưởng đến khả năng vay và lãi suất mà họ sẽ thanh toán. Và, điểm tín dụng được sử dụng để đưa ra quyết định không những bởi những người cho vay mà còn bởi nhiều công ty bảo hiểm, nhà cung cấp điện thoại di động và chủ cho thuê nhà.

Để giúp khách hàng biết được tình hình tín dụng của họ và cách quản lý tín dụng tốt hơn, Wells Fargo & Company (NYSE: WFC) sẽ giới thiệu hai sáng kiến nhằm khuyến khích người tiêu dùng chịu trách nhiệm về tình hình tín dụng của họ:

Điểm Tín Dụng Miễn Phí. Điểm tín dụng miễn phí cho mỗi khách hàng tiêu dùng của Wells Fargo.

Hướng Dẫn Tín Dụng. Ủng hộ ngày Hiểu Biết Về Tín Dụng của Hiệp Hội Ngân Hàng Hoa Kỳ vào ngày 18/10/2012.

“Biết cách sử dụng tín dụng một cách có trách nhiệm là một phần thiết yếu trong khả năng đạt được mục tiêu tài chính của người tiêu dùng nhằm tới,” Tom Wolfe, trưởng Nhóm Giải Pháp Tín Dụng Tiêu Dùng của Wells Fargo, nói. “Chúng tôi muốn khách hàng của mình đều cảm thấy được trao quyền chịu trách nhiệm về tín dụng của mình và chúng tôi tin rằng chúng tôi có một vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện tiếp cận và cung cấp thông tin hữu ích, giúp họ làm tốt công việc đó.”

Điểm Tín Dụng Miễn Phí

Từ ngày 1/10 đến ngày 15/11/2012, tất cả khách hàng tiêu dùng của Wells Fargo đều được truy cập vào số điểm tín dụng và báo cáo tín dụng của họ mà không phải trả phí.

hoặc chấp nhận bất cứ ràng buộc nào. Khách hàng có thể tham gia vào chương trình này bằng cách đến một chi nhánh và nhận mã truy cập riêng từ chuyên viên ngân hàng Wells Fargo. Thường thì khi người tiêu dùng muốn kiểm tra điểm tín dụng của mình, thì họ sẽ phải thanh toán phí cố định hoặc sẽ đăng ký tham gia dịch vụ như theo dõi tín dụng hoặc bảo vệ đánh cắp danh tánh cá nhân và thanh toán phí hàng tháng.

Hiểu Biết Về Tín Dụng

Ủng hộ ngày Hiểu Biết Về Tín Dụng Quốc Gia hàng năm lần thứ 10 của Quỹ Giáo Dục thuộc Hiệp Hội Ngân Hàng Hoa Kỳ vào ngày 18/10/2012, Wells Fargo sẽ giới thiệu một chiến dịch kéo dài một tháng nhằm tiếp cận các cộng đồng trên toàn đất nước và trao đổi về tầm quan trọng của tín dụng cũng như cách sử dụng tín dụng một cách có trách nhiệm. Trong suốt tháng 10, các thành viên trong nhóm sẽ áp dụng một chương trình từ Hands on Banking®/El Futuro En Tus Manos® để nói chuyện với những người trẻ tuổi về tầm quan trọng của việc quản lý tín dụng của họ và cách sử dụng thông minh nhằm đạt được mục tiêu tài chính của họ. Công ty đã thiết lập mục tiêu là vận động các tình nguyện viên cống hiến 60,000 giờ cho chương trình này.

“Khi khách hàng của chúng tôi quản lý tài chính của họ để vượt qua tình trạng kinh tế suy thoái, chúng tôi muốn chia sẻ các kế sách quản lý tín dụng và tiền tệ, có thể giúp họ thành công về mặt tài chính,” Angel Zapata, giám đốc quốc gia của Văn Phòng Giáo Dục Tài Chính của Quỹ Wells Fargo nói. “Bao gồm các chiến lược xây dựng lại tín dụng của họ và hoạch định tương lai tài chính của mình.”

Về Wells Fargo

Wells Fargo & Company (NYSE: WFC) là một công ty đa dạng, dựa vào cộng đồng để cung cấp dịch vụ tài chính trên toàn quốc, với tài sản trị giá $1.3 ngàn tỷ. Wells Fargo được thành lập vào năm 1852 và có trụ sở chính ở San Francisco. Công ty này chuyên cung cấp các dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, cho vay thế chấp, cho vay tiêu dùng và thương mại thông qua hơn 9,000 chi nhánh, 12,000 máy ATM và trên mạng internet (wellsfargo.com), có các văn phòng ở hơn 35 quốc gia nhằm hỗ trợ các khách hàng của ngân hàng, những người hoạt động kinh doanh trong nền kinh tế toàn cầu. Với khoảng 265,000 nhân viên làm việc toàn thời gian, Wells Fargo phục vụ một trong mỗi ba gia hộ ở nước Mỹ. Wells Fargo & Company được xếp thứ 26 trên danh sách các công ty Mỹ lớn nhất trong năm 2012 của tạp chí Fortune. Sứ mệnh của Wells Fargo là đáp ứng tất cả các nhu cầu tài chính của khách hàng và giúp họ đạt được thành công về tài chính.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.