Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Bến Tre Kiến Hòa Ra Mắt Tân BCh 2012-2014

12/10/201200:00:00(Xem: 4878)
Garden Grove (Bình Sa) --Tại nhà hàng Seafood Palace Restaurant số 12181 Brookhurst St. Garden Grove Hội Ái Hữu Bến Tre Kiến Hòa họp mặt kỷ niệm 22 năm thành lập và ra mắt Tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2012-2014. Ngoài qúy đồng hương và thân hữu Bến Tre Kiến Hòa còn có một số đại diện các hội đoàn bạn như Mỹ Tho, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Ngọc Hân, Hội Cà Mau, Hội Lê Văn Duyệt Foundation, Hội Long Xuyên An Giang, Hội Cựu Nữ sinh Gia Long, về quan khách có GS. Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, cựu Thứ Trưởng Bộ Giáo Dục, cựu Chánh Án Đặng Trần Long, Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster Ông Tạ Đức Trí, Ngị Viên Thành Phố Westminster ông Andy Quách, Đại diện Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Bà Quyên Trần, Tổng Hội Võ Thuật có các Ông Lý Hoàng Tùng, Hà Huyền Thanh, Lê Văn Thế...
ben_tre_kien_hoa_dsc_0635
Ngày họp mặt.
Điều hợp chương trình khai mạc Đốc Sự Châu Văn Để, điều hợp chương trình chung nữ sĩ Nhất Phương.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm, tiếp theo ông Hồ Minh Xuân Trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của qúy vị quan khách và đồng hương. Tiếp theo MC. Nhất Phương giới thiệu thành phần tân ban Chấp Hành, ban Cố Vấn và Ban Giám Sát Hội Ái Hữu Bến Tre Kiến Hòa nhiệm kỳ 2012-2014, trong dịp nầy MC Nhất phương là người gắn bó với hội nhiều năm qua nên biết về những nhân vật đã đóng góp nhiều cho hội trong số có ông cựu Hội Trưởng Hoàng Hải là một vị hội trưởng xuất sắc trong việc góp phần xây dựng hội lên có đôi lời với đồng hương. Trong phần phát biểu ông Hải cho biết suốt thời gian làm Hội Trưởng ông đã cố gắng để hoàn thành những công tác mà hội đã đề ra, nay xin bàn giao chức vụ lại cho vị tân Hội Trưởng là ông Bùi Văn Truyền và ông hứa sẽ hổ trợ và đoàn kết với tân Ban Chấp Hành để lo cho hội mỗi ngày được phát triển hơn.


Sau đó ông bàn giao lá Hội Kỳ của hội và một con dấu Ban Chấp Hành đã được giao tận tay cho ông tân Hội Trưởng trước sự chứng kiến của qúy vị quan khách và đồng hương tham dự. Tiếp theo ông tân Hội Trưởng thay mặt đồng hương trao tấm Placque để tri ân những đóg góp của ông cựu Hội trưởng cho đồng hương Bến Tre Kiến Hòa.
ben_tre_kien_hoa_dsc_0631
Ngày họp mặt.
Ông tân Hội trưởng cho biết: "ông rất hân hoan được sự tín nhiệm của đồng hương để đảm nhận vai trò Hội Trưởng, nhân kỷ niệm 22 năm ngày thành lập hội, chúng ta tập trung về nơi đây để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời chúng ta đã chung sống tại quê hương thân yêu. Hiện tại với tuổi già sức yếu xin tất cả qúy đồng hương giúp tôi, thành thật cảm ơn."

Tiếp theo Bà Quyên Trần đại diện Thượng Nghị Sĩ Lou Correa lên trao Bằng Tưởng Lục cho Hội Bến Tre - Kiến Hòa.

Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và đồng hương trình diễn, xen lẫn chương trình văn nghệ có phần xổ số lấy hên.

Mọi chi tiết liên lạc với hội: Ông Bùi Văn Truyền (714) 495-9428, Nguyễn Thị Minh Nguyệt (714) 329-2279.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.