Hôm nay,  

Đêm Thênh Thang Tình Mẹ: Tạ Ơn Mẹ, Tạ Ơn Chúa...

02/10/201200:00:00(Xem: 5654)
Westminster (Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật 23 tháng 9 năm 2012, tại nhà hàng Seafood World, Nhóm Tiếng Nói Từ Trái Tim, do chị Lưu Ngọc Lan Phương (Karen Lưu) trưởng ban tổ chức một chương trình vinh danh thân phụ, mẫu mang tên là chương trình "Thênh Thang Tình Mẹ" để cảm tạ Hồng ân Thiên Chúa đã tuôn đổ biết bao ơn lành trên gia đình của chị cũng như bày tỏ lòng biết ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ.

Chương trình đêm Thênh Thang Tình Mẹ có sự hiện diện của Linh Mục Phaolo Trần Đức Hùng SDB (Dòng Don Bosco, một Dòng tu chuyên lo chăm sóc cho các em thanh, thiếu niên và trẻ mồ côi, bụi đời). Ngoài Linh Mục Trần Đức Hùng còn có khoảng 200 người tham dự.
thenh_thang_tinh_me
Bà Ca Thị Hiền bên phải và con gái, chị Lưu Ngọc Lan Phương, Trưởng ban tổ chức.
Chương trình do cô Vy Lan điều hợp và được bắt đầu bằng nhạc phẩm "Lòng Mẹ"...

Nhạc phẩm Lòng Mẹ vừa dứt, MC. Vy Lan xuất hiện để giới thiệu với mọi người nhạc phẩm thứ hai "Người Mẹ Việt Nam" do Linh Mục Trần Đức Hùng sáng tác và được một nam ca sĩ trình bày. Sau đó, Vy Lan mời Linh Mục Trần Đức Hùng lên sân khấu để nói vài lời, Cha Hùng nói: "..Tôi tin chắc rằng nếu những người mẹ của chúng ta có mặt ở đây, chắc chắn các bà mẹ sẽ rất sung sướng vì nhìn thấy những người con đang tỏ bày tình yêu của mình rất là sâu đậm, và tôi nghĩ, những người mẹ vui mừng không phải vì chương trình hôm nay nhưng những người mẹ vui mừng vì có những người con tuyệt vời như chúng ta có mặt trong buổi tiệc này. Một lần nữa, xin gửi lời chào và cám ơn gia đình chị Lưu Ngọc Lan Phương cũng như tất cả quý vị có mặt chiều nay. Chúng ta diễn tả tình mẹ nhưng đồng thời chúng ta cũng cảm nghiệm được tình của những người con...” Sau đó, Linh Mục dâng lời cầu nguyện: "Chúng con cảm tạ Thượng Đế đã ban cho chúng con những người mẹ đẹp tuyệt vời, mẹ đã nuôi dưỡng, giáo dục chúng con và nâng đỡ chúng con trong suốt cuộc đời. Giờ đây chúng con cầu xin Thượng Đế ban cho mẹ chúng con có sức khỏe và được an vui. Xin Thượng Đế chúc lành cho tất cả chúng con và thánh hóa của ăn mà chúng con sắp hưởng dùng.."


Hoa Hậu phu nhân Tuyết Lê thay mặt ban tổ chức lên tặng cha Trần Đức Hùng bó hoa tươi thắm. Tiếp theo, một số các em lên đọc những vần thơ, bài viết ca ngợi bà và me do chính các em sáng tác.

Cô Vy Lan đã xúc động nói rằng, chị là người con có phước vì còn mẹ, và là người con hiếu thảo hiếm có, đã bỏ công sức để tổ chức buổi tiệc hôm nay hầu tỏ bày niềm hạnh phúc trào dâng và kính yêu các bậc sinh thành, người đó là chị Lưu Ngọc Lan Phương. Chị nắm tay thân mẫu dắt lên sân khấu, bà mẹ Ca thị Hiền xúc động chỉ nói được vài câu ngắn gọn cám ơn người con gái quí yêu.

Cô Vy Lan đã điều hợp phần xổ số và bán đấu giá tranh rất vui nhộn.

Kết quả, số tiền thu được, gồm tiền donation, bán vé số và đấu giá tranh tổng cộng là $5,600, Chị Lan Phương đã trao ngay cho Linh Mục Trần Đức Hùng. Số tiền này $3,600 tặng nhà Dòng; $2000 để nhà Dòng lo cho các em thanh thiếu niên mồ côi. Số tranh còn lại khoảng 7 bức chưa có người mua cũng được trao tặng cho Dòng Don Bosco do cha Trần Đức Hùng phụ trách.

Mỗi người đến tham dự được chụp ảnh lưu niệm và lấy ngay trong buổi tiệc. Ngoài ra mỗi bà mẹ khi ra về còn được tặng một túi quà và bông hồng. Đêm Thênh Thang Tình Mẹ lần đầu tiên được tổ chức và kết thúc tốt đẹp vào lúc 11 giờ đêm 23.9.2012.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.