Hôm nay,  

Mũ Đỏ Gây Quỹ Khuyến Học, Giúp Phế Binh Quê Nhà

24/06/199900:00:00(Xem: 7358)
QUẬN CAM (VB) — Buổi Dạ vũ gây quỹ của Gia Đình Mũ Đỏ Orange County đã thành công tốt đẹp, với mục đích tổ chức giải khuyến học cho con em gia đình Mũ Đỏ Nam Cali và thương phế binh Mũ Đỏ còn ở lại quê nhà, trong đêm thứ sáu 18.6 năm 1999 tại vũ trường Majestic, Hungtington Beach.
Quan khách tham dự ước tính khoảng 400 người, trong đó có nhiều vị niên trưởng và gia đình. Đặc biệt, buổi gây quỹ của gia đình Mũ Đỏ trùng hợp với Hội Phi Hành Việt Nam cũng gây quỹ để tổ chức phi diễn ngày quân lực 19/06, nên tình thân huynh đệ chi binh biểu lộ rất nồng nhiệt.
Phát biểu cảm tạ quan khách, Mũ đỏ Nguyễn Văn Hùng, Hội trưởng đại diện gia đình Mũ Đỏ Orange County và vùng phụ cận và Hội Phi Hành Việt Nam (VNAF) cảm tạ quý ân nhân đã giúp đỡ hai hội có điều kiện tổ chức giải khuyến học 1999, giúp đỡ thương phế binh và quyên giúp phi diễn mừng ngày quân lực 19/6/1999 trên không phận Little Saigon. Mũ Đỏ Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh đến tình đoàn kết giữa anh em không quân và nhảy dù trong quá khứ trong bất cứ một cuộc hành quân nào như đổ quân, trực thăng vận, yểm trợ, thả dù tiếp tế và nhất là không có máy bay thì không có cách chi... nhảy dù được.

Mũ Đỏ Nguyễn Văn Hùng cho biết giải khuyến học năm nay sẽ được tổ chức vào lúc 2 giờ trưa ngày 11/7/1999 đường Westminster. Giải nầy đã trở thành truyền thống hằng năm nhằm mục đích khuyến khích con em nhảy dù cố gắng chăm chỉ học hành, trau dồi đạo đức và tinh thần yêu nước, xứng đáng là con em Đoàn quân Mũ đỏ. Theo chương trình, tất cả các em từ lớp 1 đến lớp 8 là Honor Student hoặc Student of the Month đều được lãnh giải. Mỗi giải gồm có một bằng khen và một Gift Certificate. Đặc biệt đối với các thương phế binh nhảy dù còn ở lại quê nhà, hàng năm gia đình Mũ đỏ đều gửi quà cho các anh em để tỏ lòng nhớ ơn đồng đội đã hy sinh một phần thân thể mình cho đất nước.

Muốn biết thêm chi tiết và mọi liên lạc yểm trợ, xin quý vị gửi hoặc gọi về địa chỉ: Family of the Vietnamese Red Berets (Tiếng Việt: gia đình Mũ Đỏ Orange County và vùng phụ cận), 7851 Hazard Ave #A Westminster, CA 92683. Tel: (714)373-6992- Fax: (714)892-5810.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.