Hôm nay,  

Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới Họp Về Thay Đổi Nhân Sự Và Sẽ Tổ Chức Đại Lễ 20 năm Thành Lập Vào Tháng 7-2013

15/09/201200:00:00(Xem: 12931)
WESTMINSTER -- Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới hôm cuối tuần qua cho biết đang chuẩn bị cho Đại Lễ Kỷ Niệm 20 năm Thành Lập vào năm tới, 2013.

Vào hồi 1 giờ trưa Thứ Bảy 8/9/2012 tại Võ Đường Thiếu Lâm Thất Sơn tọa lạc cùng khu với nhà hàng Paracel Seafood Restaurant dưới sự chủ tọa của Võ Sư Lý Hoàng Tùng Chủ Tịch THPT/VTTG đã diễn ra một buổi họp của khoảng 30 võ sư trong Hội Đồng Quản Trị, Hội Đồng Chấp Hành và các vị cố vấn.

Mở đầu, Võ Sư Lý Hoàng Tùng, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, đã ngỏ lời cảm ơn các vị võ sư có mặt đã tới họp để đóng góp với hội nghị về một vài đề tài như: Có sự thay đổi nhân sự.

Đề tài chính của buổi họp là Tổng Hội sẽ tổ chức Đại Hội Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập vào mùa hè của năm 2013.

Sau nhiều ý kiến của các vị đóng góp, cuối cùng đều đồng ý sẽ chọn ngày vào từ trung tuần đến hạ tuần tháng 7 vì lúc đó các em còn được nghỉ hè, nhân dịp này thân nhân ở xa cũng ghé thăm California luôn.

Sau đó thì tất cả lại chú trọng đến những địa điểm, có vị đề nghị 3 ngày, có những vị đề nghị nên tổ chức 2 ngày, có vị lại đặt câu hỏi kỳ tới có cần phi cơ kéo banner và cờ quanh vùng Little Saigon để chào mừng các môn phái và phái đoàn ở mọi nơi tới tham dự hay không...
tong_hoi_vo_thuat
Các võ sư họp mặt, bàn Đại Lễ Kỷ Niệm 20 năm Thành Lập Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới.
Dĩ nhiên cái muốn thì muốn rất nhiều nhưng cái cần để mà thực hiện cái muốn thì còn tùy thuộc vào cô Luật Sư Dina Nguyễn, Trưởng Ban Tài Chánh, cũng như Võ Sư Tạ Đức Trí, phụ tá.

Ngoài ra tất cả võ sư hiện diện cùng các vị cố vấn đã rất vui vẻ nhận sự ủy nhiệm mà điển hình như Tiến Sĩ Phan Ngọc Tiếu sẽ liên lạc với Nhà Thờ để mượn nơi khai mạc và biểu diễn.

Nghị Viên Tạ Đức Trí mượn phòng họp ở City hoặc những nơi thích nghi. Tóm lại trong kỳ họp này sự nhiệt tình của qui vị hiện diện đã khiến cho Ban Tổ Chức Đại Lễ Kỷ Niệm 20 năm hoàn toàn tin tưởng.

Dự kiến từ sau buổi họp này Tổng Hội cũng sẽ còn rất nhiều những buổi họp khác để bổ sung những sáng kiến hay, nhằm Đại Hội Kỷ Niệm 20 thu hoạch kết quả khả quan.

Ý kiến bạn đọc
26/12/201219:24:24
Khách
Muốn Võ thuật phát triển mạnh trên thế giới cần có người nhiệt tình đồng thời am hiểu Võ thuật : cần có cái TÂM với Võ thuật + Bất vụ lợi .v.v...và phải có điều kiện kinh tế mới có thể hoạt động vì cộng đồng được .
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.