Hôm nay,  

Southern California Edison Có Ứng Dụng Mới: Giúp Khách Hàng Báo Cáo Cúp Điện Nhanh Chóng, Dễ Dàng

13/09/201200:00:00(Xem: 6541)
ROSEMEAD, Calif., Ngày 10 tháng Chín, 2012 – Southern California Edison (SCE) đã có một ứng dụng mới gọi là điện thoại khôn ngoan, giúp khách hàng báo cáo hoặc kiểm tra tình trạng cúp điện một cách đơn giản và nhanh chóng.

Kỹ thuật “SCE Outages” (Cúp Điện SCE) có một bản đồ tương tác giúp khách hàng mau chóng tìm ra tin tức về cúp điện – bao gồm địa điểm và tầm mức cúp điện, cũng như dự trù thời gian phục hồi điện – tất cả đều nằm trong một giao diện dễ dùng và thuận tiện di chuyển.

Ông Erwin Furukawa, phó chủ tịch SCE đặc trách dịch vụ khách hàng, phát biểu, “Chúng tôi đã cảm nhận rất rõ những điều mà khách hàng quan tâm – đó là việc báo cáo cúp điện qua điện thoại di động trước đây cực kỳ khó khăn và mất nhiều thời giờ. Chúng tôi cần có khả năng liên lạc nhanh chóng với khách hàng, không chỉ để phục hồi điện lực càng nhanh càng tốt, mà còn để bảo đảm rằng sự an toàn của họ luôn luôn là ưu tiên.”

Ứng dụng mới báo cáo cúp điện tại SCE đã được khai triển để đáp ứng yêu cầu của khách hàng muốn cải thiện liên lạc khi cần phải báo cáo cúp điện trong những cơn bão gió trước đây. Kỹ thuật mới này, sử dụng miễn phí dành cho những người sử dụng iPhone và các máy tính Android giờ đây có thể báo cáo dễ dàng những vụ cúp điện, cúp đèn đường, hoặc kiểm tra tình trạng một vụ cúp điện đã định trước hoặc không định trước. Xin nhắc nhở một điều quan trọng về an toàn, đó là khi thấy một đường dây điện rớt xuống đất, xin quí vị đừng lại gần hoặc sờ chạm vào nó mà hãy gọi 911.

Khách hàng có thể tải chương trình ứng dụng này từ Apple App Store hoặc Google Play Store. Cần thêm chi tiết, xin viếng mạng sce.com/mobileoutage. Vào facebook tại facebook.com/sce , bấm “like us” và theo dõi chúng tôi trên Twitter tại twitter.com/sce.

Về Southern California Edison

Southern California Edison, thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), là một trong những công ty điện lớn nhất nước, phục vụ gần 14 triệu người xuyên qua 4.9 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ 50,000 dặm vuông ở miền Trung, Duyên Hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.