Hôm nay,  

Hãng Nielsen Khuyến Khích Người Mỹ Gốc Á Tham Gia, Cung Cấp Hiểu Biết Sâu Sắc Các Phương Pháp Nghiên Cứu Hàng Đầu và Các Lợi Ích của Các Phương Pháp Này

06/09/201200:00:00(Xem: 10147)
NEW YORK – Ngày 5 tháng 9, 2012 – Trong hơn 90 năm qua, Nielsen, một hãng toàn cầu hàng đầu về cung cấp thông tin và sự hiểu biết sâu sắc về những gì khách tiêu dùng xem và mua, đã giúp các hệ thống truyền hình và các công ty cung cấp sản phẩm trọn gói cho người tiêu thụ quảng bá cho hàng triệu khách tiêu thụ trên khắp thế giới. Với mức độ ảnh hưởng tăng lên của nhóm dân người Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương ở Mỹ, Nielsen đang khuyến khích người Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương để ghi nhận sức mạnh tiêu thụ tăng lên của họ và các đóng góp tích cực của họ vào nền kinh tế mà họ có thể thực hiện bằng cách tự nguyện tham gia vào các khảo sát nghiên cứu mang tính sáng tạo của Nielsen.

"Với dân số hơn 18 triệu và khả năng mua sắm hơn $543,7 tỷ mỹ kim ở Mỹ, Nielsen thấy các lợi ích mà các dịch vụ đo lường của chúng tôi sẽ mang đến cho người tiêu thụ Mỹ gốc Châu Á," Don Lowery, Phó Chủ Tịch Cấp Cao bộ phận Government and Public Affairs của Nielsen, phát biểu. "Chúng tôi cam kết vào việc phản ánh chính xác vai trò của cộng đồng người Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương trong tất cả các bản báo cáo và khảo sát của mình, vì vậy chúng tôi khuyến khích các gia đình và cá nhân tìm hiểu thêm về các dịch vụ và lợi ích của chúng tôi, và cách thức tham gia, để chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về cộng đồng độc đáo và đang tăng trưởng này."

Với tư cách hãng dẫn đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu người tiêu thụ và giới truyền thông, Nielsen dùng nhiều công cụ để giúp người tiêu thụ tham gia vào nghiên cứu, từ các phương pháp truyền thống như các khảo sát qua điện thoại, thư hoặc mạng Internet, cho đến các giải pháp có kỹ thuật tân tiến hơn như thiết bị đo trong nhà, máy quét mã vạch, và các chương trình ứng dụng điện thoại thông minh. Sau đây là một số các thông tin hiểu biết về người Mỹ gốc Châu Á mà Nielsen đã thu thập liên qua đến các dịch vụ đo lường được cung cấp:

- Đo Lường Bán Lẻ: Nghiên cứu cho thấy người Mỹ gốc Châu Á mang về nhà nhiều hơn các mặt hàng nông sản tươi, các loại hạt, trái cây khô, bún/mì, sữa chua, canh/xúp, nước trái cây và các loại nước uống, so với mức trung bình ở Mỹ. Để theo dõi dữ liệu này, Nielsen xem xét các xu hướng kinh doanh chủ chốt theo sản phẩm, thể loại, và thị trường bằng cách dùng các thiết bị dựa vào máy quét bán lẻ, được để ở hơn 250.000 hộ gia đình. Mọi người có thể chọn tham gia vào ban Homescan (máy quét ở nhà) của Nielsen.

- Đo Lường Truyền Hình: Các đo lường cho thấy người Mỹ gốc Châu Á có nhiều xu hướng hơn trong việc mua kỹ thuật mới hơn (DVD, HD, dây cáp digital) và dùng các DVR nhiều hơn để xem (10,1%) so với mức trung bình ở Mỹ (8,8%). Để đi đến các kết luận này, Nielsen theo dõi hành vi xem truyền hình đến từng giây, tiết lộ các chương trình chi tiết và các hiểu biết sâu sắc về mức tham gia xem các chương trình quảng cáo. Nielen đo lường hơn 40.000 chương trình truyền hình hàng ngày.

- Đo Lường Trên Inernet: Trung bình, người Mỹ gốc Châu Á xem 3.600 trang mạng mỗi tháng; nhiều hơn 3,5 lần so với bất cứ nhóm sắc tộc nào khác. Thông qua các phương pháp đo lường trên mạng toàn diện và mang tính sáng tạo của mình, Nielsen phân tích hành vi lướt mạng và xu hướng của người tiêu dùng, hiệu quả của quảng cáo, việc cổ vũ nhãn hiệu, và khuếch trương quảng cáo trên các phương tiện giao lưu xã hội, và những thứ khác để cung cấp tầm nhìn 360 độ về cách thức người tiêu thụ tham gia vào các phương tiện trên mạng. Nielsen đo lường 100 triệu blog và trang mạng.

- Đo Lường Điện Thoại Di Động: Nghiên cứu cho thấy 45% người Mỹ gốc Châu Á có điện thoại thông minh. Bằng cách theo dõi các tín hiệu mạng lưới ở 86 thị trường ở Mỹ, phân tích các hóa đơn điện thoại di động, và sử dụng các máy đo ngay trong thiết bị, Nielsen có thể theo dõi sát người tiêu dùng Mỹ gốc Châu Á có kết nối bởi điện thoại di động.

- Đo Lường Trên Nhiều Phương Tiện:Trung bình, người Mỹ gốc Châu Á dành nhiều thời gian hơn để xem video trên điện thoại di động (5 phút và 47 giây mỗi ngày). Điều này chứng tỏ là cùng với dân số tổng quát, người Mỹ gốc Châu Á xem các nội dung chương trình hôm nay trên nhiều phương tiện hơn là chỉ dùng máy truyền hình. Nielsen có các công cụ theo dõi giúp hiểu cách thức người tiêu dùng tham gia vào các phương tiện truyền thông trong và trên khắp các chương trình mà họ sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về Nielsen, phương pháp và các hiểu biết sâu sắc của công ty, xin đọc thêm ở phần Nielsen Measurement và trang Nielsen Community Page.

Sơ Lược về Nielsen

Nielsen Holdings N.V. (NYSE: NLSN) là công ty thông tin và đo lường toàn cầu, với các vị trí thị trường dẫn đầu về quảng bá và thông tin người tiêu dùng, đo lường truyền hình và các phương tiện truyền thông khác, theo dõi trên mạng Internet, đo lường điện thoại di động, các triển lãm ngành và các tài sản liên quan. Nielsen hiện diện ở khoảng 100 quốc gia, với trụ sở chính ở New York, Mỹ và Diemen, Hà Lan. Để biết thêm thông tin, xin ghé vào www.nielsen.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.