Hôm nay,  

Đàm Vĩnh Hưng Không Xuất Hiện Tại Sòng Bài Hollywood

28/08/201200:00:00(Xem: 7070)
Sau đây là bản tin từ Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland và Virginia.

Charles Town, West Virginia (Tin Cộng Đồng).- Trước quyết định đúng đắn của Ban Giám Đốc Sòng Bài Hollywood ở Charles Town, thuộc tiểu bang West Virginia, sự cam kết của bầu show và sự hiện diện đông đảo của đồng hương theo lời kêu gọi của Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland và Virginia, hai xuất ca nhạc vào lúc 7 giờ và 10 giờ tối chủ nhật 26 tháng 8 tại đây đã không có mặt của Đàm Vĩnh Hưng, thành viên Ủy Ban Liên Hiệp Thanh Niên Cộng Sản HCM.

Đây là lần thứ hai liên tục trong tháng 8, cộng đồng người Việt tự do vùng Đông Bắc Hoa Kỳ đã thành công rực rỡ trong việc loại bỏ hoàn toàn Đàm Vĩnh Hưng ra khỏi các chương trình ca nhạc tại sòng bài và đập tan âm mưu thi hành Nghị Quyết 36 của đảng CSVN nhằm chia rẽ, lũng đoạn cộng đồng, nói chung, và để ăn mừng cái gọi là “Cách Mạng Mùa Thu 19/8” của chúng, nói riêng.

Rút kinh nghiệm từ công tác vận động của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia vùng Đông Bắc Hoa Kỳ tại Sòng Bài Harrah ở Philadelphia, ngay sau khi nhận được tin báo cho biết ĐVH sẽ xuất hiện trong chương trình ca nhạc tại Sòng Bài Hollywood ở Charles Town, một số thành viên Hội Đồng Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt ở Hoa Thịnh Đốn đã lập tức soạn thảo kế hoạch đối phó với những công tác cụ thể và khẩn cấp như viết thư yêu cầu ban giám đốc sòng bài loại bỏ tên ĐVH ra khỏi chương trình ca nhạc, gọi điện thoại cho cảnh sát Charles Town để xin giấy phép biểu tình, liên lạc với ban quản trị Trung Tâm Eden để chận đứng việc dán bích chương quảng cáo cho chương trình ca nhạc có ĐVH góp mặt, và phổ biến cấp thời một thông cáo khẩn đề ngày 13/8 để kêu gọi sự tiếp tay của cộng đồng người Việt vùng đông bắc Hoa Kỳ cũng như của đồng hương.

Đồng thời, đại diện CĐ đã gọi điện thoại cho người VN phụ trách sắp xếp chương trình ca nhạc của sòng bài cũng như liên lạc trực tiếp với người bầu show để yêu cầu rút ĐVH ra khỏi chương trình.

Sau đó, vào ngày 17/8, trên đường tới cơ quan cảnh sát để trực tiếp điền đơn xin biểu tình, phái đoàn CĐ gồm các ông Đỗ Hồng Anh (Chủ Tịch), Lý Văn Phước (Cố Vấn kiêm Chủ Tịch Ủy Ban Phối Hợp Đấu Tranh Vùng Đông Bắc Hoa Kỳ), Nguyễn Văn Đặng (Thủ Quỹ) và Thomas Phạm (cựu Tổng Thư Ký), đã nhận được điện thoại hẹn gặp mặt của đại diện Sòng Bài Hollywood.

Trưa ngay hôm đó, phái đoàn đã đích thân tới sòng bài này để gặp gỡ bà Anika Gaskins (Phó Chủ Tịch Tiếp Thị) và cô Tracy Minh Bùi (Casino Host) nhằm trình bày nguyện vọng chung của cộng đồng người Việt vùng Đông Bắc Hoa Kỳ là loại bỏ ĐVH ra khỏi chương trình ca nhạc.

Qua ngày kế tiếp, CĐ cho ra thông cáo khẩn số 2 trình bày rõ các công tác đã thực hiện và kêu gọi đồng hương khắp nơi gửi e-mails và gọi điện thoại tới tấp vào Sòng Bài Hollywood để phản đối và yêu cầu loại bỏ ĐVH.

Vào trưa chủ nhật 19/8, CĐ đã tổ chức tại Trung Tâm Eden một buổi thu thập chữ ký của đồng hương cho thỉnh nguyện thư gửi sòng bài song song với việc ký tên trên mạng change.org do ông Đỗ Văn Phúc ở Austin, Texas, thực hiện.

Với hơn 400 chữ ký thu được trong vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ tại Trung tâm Eden cộng với hơn 100 chữ ký trên mạng, CĐ đã gom lại và gửi kèm theo một bức thư khẩn cấp cho Ban Giám Đốc Sòng Bài Hollywood nội trong ngày thứ hai 20/8.

Cũng trong ngày này, CĐ đã lần lượt gửi thư cho các vị Dân Biểu và Thượng Nghị Sĩ liên bang đại diện cho West Virginia cùng Thị Trưởng Charles Town để xin can thiệp với sòng bài.

Kết quả của những nỗ lực không ngừng này là vào trưa ngày thứ tư 22/8, bà Gaskins đã gọi điện thoại cho ông Đỗ Hồng Anh thông báo quyết định thay thế ĐVH bằng 6 ca sĩ khác và gửi văn bản xác nhận quyết định này vào chiều cùng ngày.

Ngay trong ngày, CĐ cho phổ biến cấp thời thông cáo số 3 báo tin vui này và cảm tạ đồng hương khắp nơi. Cuối thông cáo, CĐ kêu gọi đồng hương hãy có mặt tại Sòng Bài Hollywood để theo dõi và kiểm chứng quyết định của ban giám đốc sòng bài.

Và để cho chắc chắn, đại diện CĐ đã hẹn gặp mặt bầu show tại Virginia vào tối thứ bảy 25/8 để yêu cầu người này cam kết không cho ĐVH được xuất hiện trong ngày kế như tên này đã từng lợi dụng sự thiếu cảnh giác của mọi nguời để xuất hiện vào giờ chót tại một chương trình ca nhạc ở Seattle, tiểu bang Washington.

Thắng lợi hoàn toàn vào tối chủ nhật 26/8 ở Sòng Bài Hollywood, Charles Town, West Virginia, là một công tác được phối hợp thật nhịp nhàng giữa CĐVN-HTĐ và các Cộng Đồng Người Việt Vùng Đông Bắc Hoa Kỳ cùng giữa các đoàn thể chính trị và giới truyền thông Việt ngữ, thể hiện sự đoàn kết chặt chẽ hơn bao giờ hết và ý chí chống cộng kiên cường của những người Việt tự do trong vùng trước âm mưu xâm nhập, phá hoại sự an vui của cộng đồng người Việt hải ngoại bởi CSVN theo Nghị Quyết 36. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.