Hôm nay,  

Dưỡng Sinh Thức Pháp Đi Bộ Ở Thư Viện Huntington Beach

21/08/201200:00:00(Xem: 13539)
WESTMINSTER, CA -- Hội Dưỡng Sinh Thức Pháp đã tổ chức buổi đi bộ và tập luyện cho các thành viên tại thư viện Huntington Beach vào sáng thứ Bảy vừa qua. Được biết, Dưỡng Sinh Thức Pháp ngoài việc tập dưỡng sinh hàng ngày còn thường xuyên tổ chức các buổi tập luyện và sinh hoạt ngoài trời trong dịp hè.

Hai sáng lập viên của Dưỡng Sinh Thức Pháp là Phó Thị Trưởng Trí Tạ và Võ Sư Nguyễn Quang Đạt cũng có mặt cùng với ban chấp hành và các thành viên của hội đi dạo dọc bên bờ hồ trong công viên nơi có thư viện nổi tiếng Huntington Beach.

dstp-pic-20120818-002
Hình ảnh Dưỡng Sinh Thức Pháp.
Dưỡng Sinh Thức Pháp được thành lập vào tháng 12 năm 2008 và trong gần bốn năm qua đã giúp hàng trăm vị cao niên nâng cao sức khỏe, giảm các chứng bệnh cao mỡ, cao máu, tiểu đường và đau nhức. Nhiều đồng hương cho biết sức khỏe được cải thiện cũng như tinh thần thoải mái hơn sau một thời gian siêng năng tập luyện.

Chương trình tập của Dưỡng Sinh Thức Pháp mở từ thứ Ba đến Chủ Nhật, bắt đầu lúc 7AM đến 8AM, riêng thứ Bảy và Chủ Nhật thì đến 8:30AM. Mọi chi tiết, xin vào www.duongsinhthucphap.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.