Hôm nay,  

WESTMINSTER: Hội Chợ Xanh Hội Thảo Về Giữ Môi Trường

17/08/201200:00:00(Xem: 9267)
WESTMINSTER, CA -- Vào dịp hè hàng năm, thành phố Westminster đã phối hợp cùng với các công ty về năng lượng và môi trường như hãng điện Southern California Edison, công ty Southern California Gas, công ty Rainbow Environmental Services cùng nhiều công ty khác tổ chức Hội Chợ Xanh (Green Expo) nhằm giúp cư dân đem lại môi trường sống lành mạnh và tiết kiệm năng lượng.

Được biết hội chợ về năng lượng này gồm có buổi hội thảo về năng lượng, lớp hướng dẫn trong các trường hợp khẩn cấp và giới thiệu hệ thống năng lượng của Phòng Thương Mại Westminster.
westminster_greenexpo
Phó Thị Trưởng Trí Tạ và Chủ Tịch Học Khu Sergio Contreras được bà Barbara Eames thuộc Phòng Thương Mại Westminster tiếp đón trong dịp Green Expo.
Phó Thị Trưởng Trí Tạ luôn tham gia vào các sinh hoạt bổ ích này.

Ông cho biết: "Các buổi hội thảo về tiết kiệm năng lượng hay các lớp hướng dẫn giúp người dân trong các trường hợp khẩn cấp đều rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày."

Tham dự cùng với Phó Thị Trưởng Trí Tạ là Chủ Tịch Học Khu Westminster, Ông Sergio Contreras. Vị dân cử này cũng cho biết ông rất quan tâm đến môi trường sống của cư dân và hy vọng thành phố sẽ luôn có những chương trình ích lợi cho người dân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.