Hôm nay,  

SC Edison Tiết Kiệm Được Gần 300 Megawatts Điện Cho TB, Cần Tiết Kiệm Lúc Cơn Nóng Báo Động Flex Toàn Tiểu Bang

15/08/201200:00:00(Xem: 17738)
ROSEMEAD, Calif., Ngày 14 Tháng Tám, 2012 — Nhờ bảo tồn năng lượng xuyên qua nhiều chương trình tiết kiệm trong suốt đợt nóng này, khách hàng Southern California Edison đã cộng tác đóng góp gần 300 megawatts điện trong giờ cao điểm – đủ lượng điện cần thiết cho hơn 200,000 căn nhà – vào lưới điện trên toàn tiểu bang.

Và bao lâu nhiệt độ cao còn tiếp tục, sự tiết kiệm vẫn là cần thiết trong lúc Cơ Quan Điều Hành Lưới Điện Độc Lập California đã ban hành lệnh Flex Alert trên toàn tiểu bang từ 11 giờ sáng tới 6 giờ chiều ngày hôm nay, khẩn thiết kêu gọi các cơ sở kinh doanh, cơ quan chính quyền và cư dân hãy tự nguyện giảm bớt dùng điện. SCE khẩn thiết kêu gọi quí khách tiết kiệm năng lượng để hệ thống lưới điện bớt căng thẳng, chúng tôi cũng đã sắp xếp các đội chuyên viên sẵn sàng ứng phó khi cúp điện có thể xảy ra. Bà Lynda Ziegler, phó chủ tịch điều hành, phụ trách chuyển giao năng lượng, phát biểu, “Quí khách đã tỏ ra quyết tâm cao độ trong bảo tồn tiết kiệm, giúp chúng tôi đối phó những thách đố do nhiệt độ cao đưa đến, cùng lúc tiếp tục đáp ứng nhu cầu của quí vị và chuyển giao dịch vụ khả tín. Nếu tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình, chúng tôi có thể quản trị nguồn cung cấp điện và tránh được những vụ cúp điện bó buộc tại các địa phương.”

Kế Hoạch Giảm Giá Mùa Hè (Summer Discount Plan), chương trình lớn nhất của SCE – cho phép tắt máy lạnh trong những thời khoảng kéo dài 1 tiếng - đã góp phần làm nhẹ bớt căng thẳng cho hệ thống phân phối điện của SCE trong đợt nóng này. Nếu thiết bị của SCE không có cơ hội nguội lại, các bộ biến điện và nhiều máy móc khác có thể hư hỏng. SCE sẽ tiếp tục cống hiến nhiều chương trình tiết kiệm để cơ sở kinh doanh cũng như tư gia lấy điểm cho hóa đơn nhờ hạ giảm mức dùng điện của mình.


SCE cho hoãn lại một số vụ cúp điện đã lên lịch, nhưng sẽ tiếp tục thực hiện một số vụ cúp điện theo kế hoạch trên địa bàn phục vụ của mình. Tiến hành những vụ cúp điện theo kế hoạch này là rất quan trọng, sẽ góp phần làm giảm bớt nguy cơ hư hỏng thiết bị; những vụ cúp điện bất ngờ còn kéo dài lâu hơn và ảnh hưởng tới nhiều người hơn.

Hướng dẫn tiết kiệm: Để đồng hồ máy lạnh từ 78 độ trở lên. Tắt những máy móc và thiết bị không dùng tới.

Dùng quạt điện thay vì máy lạnh khi thuận tiện. Tắt điện khi ra khỏi phòng. Đóng màn và mành cửa để ngăn nắng trực tiếp trong những lúc trời nóng. Tránh dùng máy bay hơi lạnh hoặc máy tăng ẩm độ khi đang chạy máy lạnh. Sử dụng các thiết bị hồ bơi và những thứ máy hút nhiều điện, như máy rửa chén đĩa, máy giặt và máy sấy, vào giờ sáng sớm hoặc ban tối. Giới hạn việc mở cửa tủ lạnh liên tục. Khi có thể được, các cơ sở kinh doanh nên chuyển những công việc hao tốn điện ra ngoài giờ cao điểm. Tắt đèn ở những khu vực không sử dụng.

Cập nhật tin tức, xin theo dõi SCE trên Twitter tại www.twitter.com/SCE và trên Facebook tại www.facebook.com/SCE. SCE có băng hình trình bày cách bớt dùng điện và hướng dẫn cách giữ cơ thể mát mẻ tại địa chỉ www.youtube.com/SCE.

Về Southern California Edison Southern California Edison, thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), là một trong những công ty điện lớn nhất nước, phục vụ gần 14 triệu người xuyên qua 4.9 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ 50,000 dặm vuông ở miền Trung, Duyên Hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.