Hôm nay,  

Ủy Viên GD Sergio Contreras Ứng Cử HĐ Thị Xã Westminster

11/08/201200:00:00(Xem: 19100)
WESTMINSTER, CA – Với sự hiện diện của Thị Trưởng thành phố Westminster Margie Rice, Phó Thị Trưởng Tạ Đức Trí, và Nghị Viên Frank Fry, Ủy Viên Giáo Dục Sergio Contreras vừa chính thức nộp đơn tranh cử vào chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster cho cuộc bầu cử ngày 6 tháng 11 năm 2012 sắp tới.

Ông Sergio Contreras được cử tri tín nhiệm vào Hội Đồng Giáo Dục Westminster từ năm 2004. Ông đã tích cực phát triển và mở rộng chương trình after-school và đặc biệt để giúp các học sinh kém tiếng Anh và toán. Ngoài ra, ông Sergio Contreras đã gia tăng chương trình mẫu giáo kéo dài nguyên một ngày tại các trường học thuộc học khu Westminster. Ông cũng đã có công đóng góp cho sự hiện đại hóa các trường học để tạo môi trường an toàn cho con em chúng ta.

Ủy Viên Giáo Dục Sergio Contreras được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều dân cử địa phương, đặc biệt là ba vị lãnh đạo Hội Đồng Thanh Phố Westminster bao gồm bà Thị Trưởng Margie Rice, Phó Thị Trưởng Tạ Đức Trí, và Nghị Viên Frank Fry.
contreras_ung_cu
Ngày 7-8-2012 -- Phó Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Thị Trưởng Margie Rice, Nghị Viên Frank Fry, và ông Frank Cobo tới ủng hộ Sergio Contreras nộp đơn ứng cử Hội Đồng Thành Phố Westminster.
Bên cạnh các hoạt động giáo dục, ông Sergio Contreras đã phục vụ cộng đồng qua việc tham gia hoạt động trong các Ủy Ban Cảnh Sát Westminster, Ủy Ban Tư Vấn Biện Lý Quận Orange County, và Ủy Ban Cố Vấn Phục Vụ Trẻ Em Khuyết Tật Westminster. Ông Sergio Contreras còn tham gia nhiều sinh hoạt chính trị, văn hóa, và giáo dục trong cộng đồng Việt Nam.

Theo ông Sergio Contreras, “Là một người cha và cư dân lâu năm của thành phố Westminster, sự an toàn cho các gia đình Westminster và sự phát triển kinh tế là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi sẽ làm việc hết mình để cải thiện môi trường phát triển kinh tế và công ăn việc làm ở Westminster.

Ngoài Phó Thị Trưởng Tạ Đức Trí, ông Sergio Contreras được sự ủng hộ tranh cử vào Hội Đồng Thành Phố Westminster từ Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Westminster Andrew Nguyễn và Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Garden Grove Nguyễn Quốc Bảo cũng như nhiều nhân sĩ trong cộng đồng Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.