Hôm nay,  

SJ Dựng Tấm Billboard Thứ 8 Hình LM Lý Bị Bịt Miệng ở Tòa

04/08/201200:00:00(Xem: 5394)
SAN JOSE -- Billboard Dân Chủ Thứ 8 đã được dựng lên tại San Jose... Nhà báo Huỳnh Lương Thiện đã phổ biến thông tin sau trong một văn thư của Uỷ Ban Billboard Dân Chủ.

Uỷ Ban Billboard Dân Chủ trân trọng thông báo. Theo hợp đồng ký với Uỷ Ban Bìboard Dân Chủ, hôm qua Thứ Năm 2 tháng 8-2012 công ty Clear Channel đã dựng bảng Billboard Dân Chủ, còn được gọi là Billboard Cha Lý ở trụ Billboard gần khu dựng Bia Đá Little Saigon góc đường Story Road và Via Ferrari thành phố San Jose. Có nghĩa là nếu đi trên đường Story Rd từ khu thương mại Việt Nam về hướng Freeway 101, khi vừa qua khỏi đường Mc Laughlin trước khi lên freeway 101 thì chúng ta sẽ thấy Billboard Cha Lý phía bên trái với kích thước 12' x 25' ft.

Được biết, đây là tấm Billboard thứ 8 cũng là tấm Billboard cuối cùng do Uỷ Ban Billboard Dân Chủ thực hiện. Tấm Billboard Dân Chủ in tấm hình Cha Lý bị tên công an Nguyễn Minh Tân bịt miệng tại phiên tòa hôm 30-3-2007 tại Huế đã được Uỷ Ban dựng lên lần đầu tại San Jose ngày 7-6-2007, tức trước ngày ông Nguyễn Minh Triết cựu Chủ tịch nước CHXHCNVN sang Hoa Kỳ ngày 18-6 -2007.

Tiếp đó, phong trào dựng Billboard Dân Chủ này đã được cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới tích cực hưởng ứng để phơi bày trước công luận thế giới bộ mặt chà đạp nhân quyền của bạo quyền CSVN một cách cụ thể nhất..

Uỷ Ban chân thành cảm tạ sự nhiệt tình ủng hộ của quý đồng hương trong suốt thời gian qua để công tác thực hiện Billboard Dân Chủ được thành công tốt đẹp.

Uỷ ban sẽ thông báo việc tổ chức buổi tường trình cùng quý đồng hương về công tác này trong vài ngày sắp đến.

Trân trọng
TM Uỷ Ban Billboard Dân Chủ
Nguyễn Minh Huy
Tel (408) 5153478. Em: huymn2007-vn@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.