Hôm nay,  

Gia Đình Hậu Nghĩa Họp Mặt Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập

03/08/201200:00:00(Xem: 15902)
Westminster (Bình Sa)- - Trưa Chủ Nhật ngày 29 tháng 7 năm 2012 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, hơn 200 quan khách, đại diện các hội đoàn thân hữu bạn và Gia Đình Hậu Nghĩa họp mặt thường niên kỷ niệm 25 năm ngày thành lập hội.

Điều hợp chương trình ông Nguyễn Văn Xuân, sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm. Tiếp theo lời chào mừng và cảm ơn của ban tổ chức. Sau đó ông Hội Trưởng Nguyễn Thành Toán lên cảm ơn sự hiện diện của qúy vị quan khách cùng tất cả đồng hương Hậu Nghĩa tham dự ngày họp mặt 2012, trong lời phát biểu ông nói: "nhớ lại 37 năm trước đây từ biến cố tháng 4 năm 1975 mà chúng ta phải ly hương, từ đó để duy trì tình đồng hương nên Gia Đình Hậu Nghĩa đã hình thành tại hải ngoại. Sau thời gian sinh hoạt của Gia Đình Hậu Nghĩa, thay mặt hội ông gởi lời cảm ơn chân thành về những đóng góp của qúy đồng hương, thân hữu để Gia Đình Hậu Nghĩa có được ngày hôm nay, cảm ơn Ban biên tập Đặc San Hậu Nghĩa đã tạo được sợi dây liên lạc với những người đã từng sống, từng làm việc tại Hậu Nghĩa trước đây. Trong 7 năm phục vụ hội, vì quyền lợi và tình đồng hương Hậu Nghĩa đã bỏ qua những dị biệt để duy trì và xây dựng hội, không sao tránh khỏi những khuyết điểm, vì vậy, xin đồng hương rộng lòng tha thứ trong tình hương đồng gió nội và ông tuyên bố mãn nhiệm chức Hội trưởng."
hau_nghia_dsc_0089
Trong hình từ trái: Nguyễn Văn Xuân, Võ Bền, Nguyễn Văn Rê, Đỗ Bảy,Nguyễn Thành Toán, Mai Thanh Truyết.
Tiếp tục chương trình là phần giới thiệu Chủ Tọa Đoàn để điều hợp chương trình bầu cử Tân Hội Trưởng cho nhiệm kỳ 2012-2014, đồng hương đã đề cử các ông: Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, Nhà Văn Võ Bền, và Ông Nguyễn Văn Rê lên bàn chủ tọa. Sau đó tiến hành cuộc bầu cử theo thể thức giới thiệu và biểu quyết dơ tay, kết qủa đồng hương đã tín nhiệm Ông Đỗ Bảy với số phiếu 95% làm Hội Trưởng nhiệm kỳ 2012-2014.

Tiếp theo phhần phát biểu của Tân Hội Trưởng, ông cảm ơn ông cựu Hội Trưởng đã nhiệt tâm trong thời gian qua để duy trì tốt những sinh hoạt của hội và ông hứa nhiệm kỳ mới của ông, ông sẽ tiếp tục con đường mà cựu Hội trưởng đã thực hiện để gia đình Hậu Nghĩa đạt được những thành qủa tồt hầu góp phần vào những sinh hoạt của cộng đồng người Việt quốc gia hải ngoại trong công cuộc đấu tranh chung cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại quê nhà.

Chương trình tiếp tục vơi phần cắt bánh sinh nhật hội, buổi tiệc bắt đầu mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do Gia Đình Hậu Nghĩa và các nghệ sĩ thân hữu trình diễn.

Sau đó phần phát hành Đặc San Hậu Nghĩa Nhâm Thìn 2012 (số 14) khổ Magazine dày 260 trang với nhiều tài liệu vàbài vở viết về Hậu Nghĩa giá trị, đồng hương muốn có Đặc San xin liên lạc về: Gia Đình Hậu Nghĩa Hải Ngoại P.O Box 2201, Westminster, CA 92683.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.