Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Mời Tham Dự: Ngày Hội Vui Chơi, Sức Khỏe Cho Gia Đình, Thứ Bảy 21-7-12

18/07/201200:00:00(Xem: 5728)
Orange County, CA - Nhằm phát huy những sinh hoạt cộng đồng bổ ích cho cư dân trong mùa hè, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng Thị trưởng Margie Rice, Phó Thị Trưởng Wesminster Trí Tạ và Trung Tâm Westminster Family Resource Center mời quý vị cư dân và gia đình đến tham dự “Ngày hội vui chơi và sức khoẻ cho Gia Đình.” Đây là cơ hội cho gia đình tham gia hoạt động ngoài trời để hiểu biết thêm về cách sống khỏe mạnh và cách tập thể dục cho trẻ em và toàn gia đình. Buổi sinh hoạt Thể Dục Gia Đình được tổ chức vào ngày Thứ Bảy tuần này 21 tháng 7 năm 2012, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa, tại công viên Sigler Park – 7200 Plaza St., Westminster, California.

Chương trình bao gồm nhiều tiết mục phong phú:

- Trò chơi, giải trí vui nhộn: thi đua vượt chướng ngại, công viên nước, chạy đua: tham gia tự do, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa.

- Tập thể dục theo các tiết mục trình diễn trên sân khấu: khí công, võ thuật,.. (Vovinam, Taekwondo Đặng Huy Đức, Dr. Ribas Health Club).

- Thức ăn nhẹ, nước uống có lợi cho sức khỏe: trái cây, rau cải từ Thuận Phát Supermarket, Northgate Supermarket và các món ăn Việt Nam lành mạnh từ Hồng Lan Food To Go, ..).

- Massage miễn phí (Advance Beauty College).

- Nghe hướng dẫn và nhận các tài liệu về cách sống khỏe mạnh và an toàn cho gia đình Westminster Police Department, Westminster City Fire, American Red Cross, VNCOC, Cal Optima, State Farm, Casa de la Familia, Latino Health Access,..).

- Quà tặng và giải thưởng cho tất cả các em tham dự buổi tập thể dục và các cuộc thi đua (Disneyland, và các sponsors).

- Các em có thể mang theo đồ tắm, lotion để chơi trò chơi trượt nước. Phụ huynh nên chuẩn bị thêm vài thức ăn cho các em.

- Đặc biệt những người thợ cắt tóc chuyên nghiệp thuộc American Red Cross sẽ cắt tóc miễn phí cho các em trai và em gái trong buổi vui chơi này.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và các tổ chức bảo vệ sức khoẻ cộng đồng rất mong các cư dân đưa gia đình, nhất là con em đang được nghỉ hè đến tham dư buổi sinh hoạt vui nhộn, lý thú này thật đông đảo. Để biết thêm chi tiết, xin quý vị liên lạc Cô Asia Cunningham tại (714) 558 – 4400 (nói tiếng Việt) hoặc email Asia.Cunningham@sen.ca.gov.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.