Hôm nay,  

Gs Kim Oanh: Giúp Hs Mọi Sắc Tộc Cùng Thăng Tiến

28/09/200400:00:00(Xem: 5092)
WESTMINSTER, Calif. - Giáo sư Nguyễn Lâm Kim Oanh đã nhắc lại mục tiêu "Nối kết trường học với gia đình và cộng đồng để bảo đảm học vấn xuất sắc cho tất cả học trò," khi bà ghé thăm tòa soạn Việt Báo hôm thứ sáu và giải thích về cuộc vận động tranh cử vào chức ủy viên Học Khu Garden Grove.
Giáo sư nhấn mạnh về nhu cầu giaó dục không nhất thiết đóng khung riêng cho học trò Việt, mặc dù tính đa dạng văn hóa của các sắc tộc vẫn cần bảo tồn, nhưng kinh nghiệm hoạt động trong ngành giáo dục hơn 25 năm qua cho bà tin rằng, khi thúc đẩy được toàn thể học sinh đồng tiến, thì tất cả cá nhân các em sẽ cùng tiến theo, hệt như khi nước dâng thì thuyền sẽ cùng cao lên. Thêm nữa, với quá trình hoạt động cùng các giáo sư và cộng đồng các sắc dân khác, bà thấy nhu cầu cho các em cần học và làm việc chung mới có thể đi xa hơn - giaó sư Kim Oanh có ưu điểm trong sinh hoạt naỳy nhờ thông thạo các ngôn ngữ Anh, Pháp, Việt, Tây Ban Nha.

Giaó sư Kim Oanh có học vị Tiến Sĩ Giaó Dục, đang dạy và là Giám Đốc Trung Tâm Nghiên Cứu và Giáo Dục Ngôn Ngữ tại Đaị Học CSU Long Beach.
Bà cũng là Giám Đốc của nhiều Dự Aùn quan trọng về giaó dục, trong đó có những dự án được ngân sách lên tới 2.5 triệu đô la, như dự án "PT3: Preparing Tomorrow Teachers for Technology: LEARN - Learning Equity and Access Network, 2003 - present ($2.5 million).
Giáo sư tin rằng, khi đắc cử ủy viên học khu Garden Grove, bà sẽ đóng góp nhiều hơn vừa cho cả học sinh gốc Việt, vừa cho toàn thể cộng đồng các sắc dân Quận Cam.
Các thông tin về GS Oanh có đăng trên trang web: http://www.kimoanh.org/

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.