Hôm nay,  

Đêm Văn Nghệ Nhật Trường Một Thời Để Nhớ Cảm Động

23/06/201200:00:00(Xem: 13111)
Westminster (Bình Sa)- -Tối Thứ Sáu ngày 15 tháng 6 năm 2012 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, Ca Sĩ Mỹ Lan đã Tổ Chức Đêm Văn Nghệ Nhật Trường "Một Thời Để Nhớ" nhân lần giỗ Thứ Bảy của Cố Nhạc Sĩ Nhật Trường, khoảng 400 quan khách, đại diện một số các hội đoàn, đoàn thể, các mạnh thường quân, anh chị em nghệ sĩ thân hữu, các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí tham dự. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm do các em hậu duệ thực hiện.

Tiếp theo Ca Sĩ Băng Châu thay mặt ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn các anh chiến sĩ một thời đã anh dũng hy sinh vì lý tưởng tự do để cho chúng tôi được sống và có ngày hôm nay. Sau đó giới thiệu Ca Sĩ Mỹ Lan lên ngỏ lời cảm tạ sự hiện diện của qúy vị đại diện các hội đoàn quân binh chủng, tất cả anh chị em nghệ sĩ, qúy vị mạnh thường quân, qúy cơ sở bảo trợ, các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí đã vì lòng thương mến Mỹ Lan đến tham dự ngày giỗ lần Thứ Bảy của Cố Ca Sĩ Nhật Trường. Sự hiện diện của tất cả qúy vị hôm nay là một khích lệ lớn lao đối với gia đình Mỹ Lan.
nhat_truong_dsc_0804
Hình ảnh trong Đêm Văn Nghệ Nhật Trường "Một Thời Để Nhớ".
Tiếp theo chương trình văn nghệ với 3 MC điều hợp đó là Trần Quốc Bảo, Băng Châu và Trần Thiện. Chương trình đêm văn nghệ được chia làm 3 phần, Phần Thứ Nhất là "Nhạc Tình" phần Thứ Hai "Nhạc Lính qua Liên Khúc Hải, Lục, Không Quân", Phần Thứ Ba nhạc cảnh "Chiến Tranh, Tình Yêu và Nỗi Nhớ".

Mở đầu chương trình văn nghệ với bản "Tình Đầu Tình Cuối" do Nữ Ca Sĩ Ngọc Thúy trình diễn, tiếp theo Thy Nga với bản "Mùa Đông Của Anh" và tiếp tục chương trình qua các ca sĩ như: Quốc Anh, Hồng Trúc, Mai Vy Quang Thanh, Tâm Phương, Nguyễn Tiến Dũng, Trung Chỉnh, Andy Thanh, Mỹ Lan, Trang Thanh Lan, Tuấn Châu và đặc biệt là phần trình diễn của Anh Chí... qua các bản nhạc do Cố Nhạc Sĩ Nhật Trường sáng tác.
nhat_truong_dsc_0800
Hình ảnh trong Đêm Văn Nghệ Nhật Trường "Một Thời Để Nhớ".
Đêm nhạc đã rất mực cảm động, phong phú với các giọng ca điêu luyện một thời đã gắn bó với Nhật Trường, một Nhạc Sĩ tài hoa, phần nhiều những sáng tác của ông đã dành cho Lính, cho quê hương cho những kỷ niệm về chiến trường và tình yêu đối với Lính.

Đêm văn nghệ cũng đã gợi nhớ cho mọi người về hình ảnh của Nhật Trường với cây đàn đi khắp phố Bolsa để quyên tiền cứu trợ cũng như yểm trợ những công tác đấu tranh cho quê hương Việt Nam có Tự Do Dân Chủ.

Mọi chi tiết liên lạc Mỹ Lan: (714) 330-1437

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.